Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: "Man City sẽ không bao giờ mua Pogba"

Thứ tư, 24/04/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt các tờ báo ở Anh đưa tin rằng Pogba đang trên đường rời khỏi MU vào mùa hè này, mở ra cơ hội dành cho các ông lớn của bóng đá châu Âu.

VIDEO: Highlight Man City 1-0 Tottenham (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

MU vừa trải qua trận thua đậm nhất mùa giải vào cuối tuần qua. Thất bại trước Everton đánh dấu trận thua thứ 6 của Quỷ đỏ trong 8 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường. Những kết quả tệ hại đó đã khiến MU bị thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải năm sau.

Nhận thấy tình hình đội bóng không mấy khả quan, Pogba đã có những động thái muốn rời khỏi Old Trafford ngay vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điều đó chẳng khác gì là cơ hội dành cho các đại gia của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Barca, PSG hay thậm chí cả đội bóng hàng xóm của MU là Man City.

mu vs man city, mu đấu man city, mu gặp man city, mu man city, mu, man utd, man united, man city, ngoại hạng anh, vòng 31 ngoại hạng anh, pogba, pep, pep guardiola

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trước trận đấu giữa MU và Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng mai 25/4, Guardiola đã phủ nhận tin đồn muốn mua Pogba: "Không, chắc chắn là không. Pogba là cầu thủ của Man United và chúng tôi sẽ không bao giờ hỏi mua cậu ấy."

Gia nhập MU từ Juventus với mức giá kỷ lục thế giới vào năm 2016, Pogba vẫn chưa bao giờ thi đấu đúng với kỳ vọng của các CĐV Quỷ đỏ. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp đã có được 13 pha lập công cho đội chủ sân Old Trafford nhưng phần lớn là trên chấm 11m.

>> Xem thêm: HLV Solskjaer: "MU chưa thể cạnh tranh với Man City và Liverpool"

>> Xem thêm: Lộ diện tân binh Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs man city mu đấu man city mu gặp man city mu man city mu man utd man united man city ngoại hạng anh vòng 31 ngoại hạng anh pogba pep pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo