Quảng cáo

Chính thức: Pogba có tên trong đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 25/04/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 đã chính thức được công bố. Trong đó trường hợp bất ngờ và gây tranh cãi nhất là sự xuất hiện của Paul Pogba.

VIDEO: Kỹ năng của Pogba

Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn vừa chính thức được công bố. Không ngoài dự đoán, với ưu thế vượt trội đến từ Liverpool và Man City, hai đội bóng này gần như chiếm toàn bộ đội hình tiêu biểu mùa bóng năm nay.

Cụ thể, có tới 10 cái tên của Man City và Liverpool góp mặt trong danh sách 11 người, bao gồm Ederson, Laporte, Fernandinho, Sterling, Bernardo Silva, Aguero (Man City) và Van Dijk, Arnold, Robertson, Mane (Liverpool).

ngoại hạng anh, đội hình xuất sắc nhất ngoại hạng anh, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, pogba, đhtb ngoại hạng anh, đh xuât sắc nha

Cái tên duy nhất không phải của hai đội bóng dẫn đầu có mặt ở đội hình tiêu biểu lại chính là vị trí gây tranh cãi nhất, Paul Pogba. Trên thực tế, Pogba dù đã có những giai đoạn thi đấu bùng nổ nhưng sự ổn định là điều mà tiền vệ người Pháp không thể hiện được. Pogba chỉ đá hay trong giai đoạn đầu mà Solskjaer cầm quyền, còn lại, trong một tập thể MU rệu rã, ngôi sao người Pháp gần như không thể hiện được những phẩm chất ưu tú nhất của mình.

Cầu thủ xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu hơn Pogba là Eden Hazard. Dù cho Chelsea cũng thi đấu đầy bất ổn trong mùa bóng năm nay nhưng màn thể hiện của ngôi sao người Bỉ là vượt trội hơn nhiều so với đồng nghiệp đang chơi cho Man Utd. Mùa bóng năm nay, Eden Hazard đã có tới 16 bàn thắng và 13 lần kiến tạo, trở thành cầu thủ đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh. Không những thế, việc Hazard có tên trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mà không được liệt vào Đội hình tiêu biểu cũng là điều khiến phần đông người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

ngoại hạng anh, đội hình xuất sắc nhất ngoại hạng anh, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, pogba, đhtb ngoại hạng anh, đh xuât sắc nha

Bên cạnh Đội hình tiêu biểu, giải Cầu thủ xuất nhất Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay cũng đã chính thức tìm được chủ nhân. Không có gì bất ngờ khi ngôi sao đang chơi cho Liverpool, Virgil Van Dijk đã đánh bại 3 ứng viên còn lại là Raheem Sterling, Sadio Mane và Eden Hazard để trở thành cầu thủ hay nhất mùa bóng năm nay. Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2005, giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh được trao cho một hậu vệ, trước đó là trường hợp của huyền thoại John Terry.

>>> Roy Keane: "Có quá nhiều kẻ vô dụng tại Man Utd"

>>> Solskjaer: “Roy Keane chỉ trích cầu thủ MU là đúng”

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh đội hình xuất sắc nhất ngoại hạng anh đh tiêu biểu ngoại hạng anh pogba đhtb ngoại hạng anh đh xuât sắc nha đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT