Quảng cáo

Sóng ngầm MU: Ban lãnh đạo đối thoại chất vấn HLV Solskjaer

Thứ sáu, 26/04/2019 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giám đốc điều hành của MU, Ed Woodward đã có cuộc họp khẩn với HLV Solskjaer ngay sau thất bại của MU trước đội bóng cùng thành phố Man City.

VIDEO: Highlight MU 0-2 Man City (Đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Tại trận đấu bù vòng 31 Ngoại hạng Anh vừa qua, MU đã phải nhận thất bại toàn diện trước Man City, đây đã là trận thua thứ 7 trong 9 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ. Những kết quả tồi tệ đó đã khiến MU thất thế trong cuộc đua giành một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay.

Nếu không thể tham dự Champions League mùa giải năm sau, MU sẽ không những không thể mang về những ngôi sao HLV Solskjaer mong muốn mà còn phải đối mặt với một cuộc tháo chạy hàng loạt của các trụ cột. Chính vì vậy, ban lãnh đạo MU buộc phải vào cuộc ngay lập tức.

mu, man utd, man united, mu mc, mu vs mc, mu vs man utd, hlv solskjaer, ed woodward

Cụ thể, sau khi các cầu thủ kết thúc buổi tập luyện ở trung tâm Carrington vào hôm qua, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã tổ chức một cuộc họp kín với HLV Solskjaer và trợ lý Mike Phelan để thảo luận về các vấn đề của MU trong thời gian qua.

Trước trận đấu với Man City, tờ Sportsmail tiết lộ rằng HLV Solskjaer đã cắt ngắn thời gian tác nghiệp của các phóng viên trên sân tập cũ The Cliff để toàn đội có thể tập kín. Còn Pogba được cho là đã có một bài phát biểu trong phòng thay đồ MU, giống như đã từng làm với các đồng đội ở ĐT Pháp trước trận chung kết World Cup mùa hè năm ngoái.

mu, man utd, man united, mu mc, mu vs mc, mu vs man utd, hlv solskjaer, ed woodward

Trong khi đó, De Gea được cho là đã khóc sau khi kết thúc trận derby Manchester và chỉ khá hơn trong buổi tập mới nhất. Thủ thành người Tây Ban Nha đang trải qua những ngày tháng đen tối sau khi liên tục mắc nhưng sai lầm ngớ ngẩn trong thời gian qua.

Còn với MU, thành tích tồi tệ nhất của câu lạc bộ trong 57 năm qua cho thấy sự cần thiết của một cuộc đại tu lớn đội hình vào mùa hè này. Những ngôi sao hưởng lương cao nhưng không có nhiều đóng góp như Lukaku, Sanchez hay các cầu thủ vẫn mãi dậm chân tại chỗ như Herrera, Mata, Valencia và Darmian…nên bị bán đi để nhường chỗ cho những cái tên mới mang đến sức sống mới cho Quỷ đỏ.

>> Xem thêm: Đả bại MU, Man City tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: MU nhận thưởng lớn hơn cả Tottenham và Liverpool tại C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united mu mc mu vs mc mu vs man utd hlv solskjaer ed woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT