Quảng cáo

Gary Neville: 'Pogba nên cuốn xéo khỏi Man Utd'

Thứ năm, 25/04/2019 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của MU, Gary Neville cho rằng phong độ kém cỏi của Pogba tại sân Old Trafford xuất phát từ nguyên nhân cầu thủ này đã không còn muốn cống hiến trong màu áo Quỷ Đỏ.

Highlight MU 0-2 Man City

Man United tiếp tục thể hiện phong độ thảm hại trong cuộc đón tiếp Man City đêm qua, trong đó Pogba lại gây nên sự thất vọng lớn. Theo Gary Neville, một huyền thoại của Quỷ Đỏ, phong độ kém cỏi của ngôi sao người Pháp đến từ việc anh đã không còn muốn cống hiến cho MU.

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid đang quan tâm đến tiền vệ người Pháp, và bản thân Pogba cũng đã từng lên tiếng khẳng định hâm mộ đội bóng Tây Ban Nha. Trong viễn cảnh MU ngày càng sa sút còn Pogba thì cũng đánh mất mình, không loại trừ khả năng ngôi sao 26 tuổi cùng người đại diện của anh đang tính đến chuyện rời Old Trafford ngay trong mùa hè năm nay.

MU thua, Man Utd sa sút, Pogba không muốn đá cho MU, Pogba rời MU, Real mua Pogba, Mu thua Man City, Man Utd 0-2 Man City

Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu đêm qua, Gary Neville cho biết:

"Tôi nghĩ Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên vấn đề lúc này nằm ở người đại diện của cậu ta, Pogba đã không còn muốn cống hiến cho Man Utd".

"Vài tháng trước, tôi đã nói rằng tôi tin tưởng Pogba sẽ hồi sinh. Quả thực, cậu ấy đã có thời gian chơi rất tốt với 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, tuy nhiên sự quan tâm của các đội bóng khác đã khiến cậu ta sao nhãng. Lúc này, Pogba đang chơi như thể không muốn đá cho Man Utd".

"Vấn đề ở đây, Pogba là một cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ. Cậu ta có ảnh hưởng lớn tới những Martial, Lingard hay Rashford, và khi một cầu thủ như vậy không còn muốn thi đấu ở đây, cậu ấy nên ra đi thì hơn."

MU thua, Man Utd sa sút, Pogba không muốn đá cho MU, Pogba rời MU, Real mua Pogba, Mu thua Man City, Man Utd 0-2 Man City

Hợp đồng của Pogba với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 và còn điều khoản gia hạn một năm, tuy nhiên trong hoàn cảnh Real Madrid đang khao khát có được chữ ký của ngôi sao người Pháp, không loại trừ khả năng Pogba sẽ rời khỏi Old Trafford ngay cuối mùa giải năm nay.

>>> Chính thức: Pogba có tên trong đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

>>> Roy Keane: "Có quá nhiều kẻ vô dụng tại Man Utd"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU thua Man Utd sa sút Pogba không muốn đá cho MU Pogba rời MU Real mua Pogba Mu thua Man City Man Utd 0-2 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT