Quảng cáo

Real chú ý, Pogba công khai kế hoạch rời MU

Thứ tư, 24/04/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay trước thềm trận Derby Manchester, Pogba đã để tiết lộ kế hoạch rời khỏi MU ngay trong mùa hè này.

Videp: Pogba ghi bàn vào lưới West Ham

MU sẽ tiếp đón 'gã hàng xóm' Man City trên sân nhà ở trận đấu bù vòng 31. Tuy nhiên, dư âm từ trận thua bạc nhược trước Everton chưa hề lắng xuống. Mới đây, Pogba dường như đã công khai kế hoạch rời khỏi CLB ngay trong mùa hè này.

Theo tờ L'Equipe, trong buổi tập mới nhất của MU, Pogba đã nói với đồng đội về việc anh muốn rời khỏi CLB này và hy vọng sẽ không bị BLĐ ngăn cấm. Cũng theo thông tin từ phóng viên của tờ L'Equipe, tiền vệ người Pháp còn hé lộ về việc Real Madrid đã có sự tiếp cận riêng với mình.

Về phần Real Madrid, CLB Tây Ban Nha đang chuẩn bị những kế hoạch chi tiết để cải tổ lại đội bóng. Chính chủ tịch Florentino Perez đã chấp nhận duyệt chi số tiền lên tới 500 triệu euro để HLV Zidane đem về 3 bản hợp đồng 'bom tấn' trong đó có Pogba.

 MU vs man city, pogba, pogba mu, pogba real, chuyển nhượng mu, Chuyển nhượng Real, chuyển nhượng, man utd vs man city

Trở lại với trận đấu với Everton, Pogba là một trong vị trí được cho là thi đấu dưới sức mình và cần phải cải thiện ngay trước trận đấu quan trọng với Man City. Trước trận Derby với Man City, cựu cầu thủ MU, Garry Neville, cũng thẳng thắn chỉ trích Pogba vì lối chơi và tinh thần kém cỏi.

Neville nói: "Có 5 cầu thủ cần cải thiện ngay phong độ vào lúc này là Rashford, Martial, Lukaku, Sanchez và Pogba. Nhất là Pogba, anh ấy như thể quay trở lại với những gì thể hiện dưới thời Mourinho mặc dù đã chơi bóng trong hệ thống của Solskjaer suốt 3 tháng qua".

Pogba có thể vẫn sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Man City giữa tuần này. Trận đấu giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

>>> Lịch thi đấu, kết quả Man Utd: Quyết đấu Man City

>>> MU vs Man City: Đội bóng của Pep có bằng Quỷ đỏ năm 99?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs man city pogba pogba mu pogba real chuyển nhượng mu Chuyển nhượng Real chuyển nhượng man utd vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT