Quảng cáo

HLV Pochettino: "Eriksen có những phẩm chất tuyệt vời"

Thứ tư, 24/04/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pochettino đã dành những lời khen cho cậu học trò Eriksen sau khi tiền vệ người Đan Mạch ghi bàn duy nhất giúp Tottenham vượt qua Brighton tại trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Highlight Tottenham 1-0 Brighton (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

Vào rạng sáng nay ngày 24/4, Tottenham đã có chiến thắng tối thiểu trước Brighton để qua đó xây chắc một vị trí trong top 4. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng thành London chính là tiền vệ người Đan Mạch – Eriksen.

Và sau trận đấu, HLV Pochettino đã dành không ít lời khen ngợi cho cậu học trò của mình: "Eriksen có những phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy có thể sút xa từ ngoài vòng cấm và có những cú sút không thể tin nổi bằng chân trái lẫn chân phải. Độ chính xác trong những cú sút phụ thuộc vào tâm lý cầu thủ nhưng Eriksen có thể sút và ghi bàn bất cứ lúc nào."

tottenham vs brighton, tottenham brighton, tottenham, vòng 33 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, premier league, pochettino, eriksen

Eriksen gia nhập Spurs từ Ajax vào năm 2013 và đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong lối chơi của câu lạc bộ kể từ đó. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh.

Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi Eriksen nhận được những sự quan tâm rất lớn từ hai đội bóng của Tây Ban Nha là Barca cũng như Real Madrid. Tottenham và Eriksen đã có nhiều cuộc đàm phán trong quá khứ nhưng dường như không tiến gần hơn đến thỏa thuận. Và một số ý kiến ​​cho rằng đội bóng thành London có thể tìm cách bán tiền vệ 27 tuổi vào cuối mùa để tránh mất trắng khi mà cầu thủ này chỉ còn 14 tháng trong hợp đồng.

>> Xem thêm: Chật vật đánh bại Brighton, Tottenham xây chắc vị trí thứ 3

>> Xem thêm: Lộ diện tân binh Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs brighton tottenham brighton tottenham vòng 33 ngoại hạng anh ngoại hạng anh premier league pochettino eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT