Quảng cáo

3 cầu thủ sẽ "tháo chạy" khỏi MU nếu không lọt vào top 4

Thứ ba, 23/04/2019 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo cáo từ tờ Guardian, De Gea, Pogba và Lukaku đều xem xét sẽ rời MU vào mùa hè này nếu câu lạc bộ không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải năm sau.

VIDEO: Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Vào Chủ nhật vừa qua, MU đã phải nhận trận thua muối mặt trước Everton tại vòng 35, qua đó vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. May mắn cho Quỷ đỏ bởi các đối thủ cạnh tranh top 4 với họ là Arsenal, Chelsea và Tottenham đều không có 3 điểm ở vòng đấu này.

Tuy nhiên, trận thua trên sân Goodison Park khiến MU đang thất thế trong cuộc đua top 4. Việc đội chủ sân Old Trafford không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau có thể sẽ khiến các ngôi sao tháo chạy hàng loạt ngay vào mùa hè này.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, mu, man utd, man united, pogba, lukaku, de gea

Đầu tiên đó là trường hợp của De Gea, người hiện đang có hợp đồng tại Old Trafford cho đến năm 2020 nhưng vẫn chưa đồng ý với một điều khoản gia hạn. Thủ thành người Tây Ban Nha được cho là đang có động thái muốn ra đi để tìm kiếm được nhiều danh hiệu hơn.

Tiếp đến là Pogba, cầu thủ đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu, bao gồm cả Barcelona mùa trước và Real Madrid mùa này. Cầu thủ người Pháp từng thừa nhận Real Madrid là điểm đến mơ ước với mọi cầu thủ, trong khi đó HLV Zidane xem Pogba là một trong những "viên gạch" xây dựng Galaticos 3.0.

Cuối cùng là Lukaku, tiền đạo người Bỉ không hài lòng khi mất vị trí chính thức vào ngôi sao trẻ Rashford trong thời gian qua. Lukaku sẽ hết hợp đồng với MU vào năm 2021 và cầu thủ này có thể cân nhắc lựa chọn bến đỗ mới nếu Quỷ đỏ không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau.

>> Xem thêm: MU đón tin vui về lực lượng trước trận tiếp đón Man City

>> Xem thêm: 5 cầu thủ nên bị MU bán ngay vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyen nhuong mu mu man utd man united pogba lukaku de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT