Quảng cáo

Giữa tâm bão, Lukaku công khai 'thả thính' cả giải Serie A

Thứ sáu, 26/04/2019 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một bài phỏng vấn với Sky Sport Italia, Lukaku đã có những phát biểu mang tính chất "bật đèn xanh" với những đội bóng ở Serie A muốn có anh.

VIDEO: Màn trình diễn tệ hại của Lukaku

Giữa tâm bão chỉ trích sau chuỗi trận thật vọng của M.U cũng như màn trình diễn nghèo nàn của chính bản thân, mới đây trong một cuộc phỏng vấn với đài Sky Sport Italia, tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đã công khai "thả thính" các đội bóng tại Serie A.

Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi chia sẻ: "Chơi ở Serie A luôn là giấc mơ của tôi, tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ có mặt ở đó. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại tôi vẫn sẽ tập trung thi đấu cho Manchester Utd".

Phát biểu này chắc chắn không hề hợp lý trong tình cảnh hiện tại một chút nào. Man Utd của Lukaku vừa mới để thua Man City, qua đó tự đẩy mình ngày một xa top 4. Lukaku cũng đã tịt ngòi kể từ khi anh lập cú đúp trong cuộc lội ngược dòng trước PSG hồi tháng 2. Tình hiện tại ở M.U đang rất phức tạp với những xung đột trong phòng thay đồ, những "cơn sóng ngầm" đang âm ỉ cuộn trào trong nội bộ đội bóng.

Trước khi Lukaku có những phải biểu mang tính "bật đèn xanh" này, đã có những thông tin về sự quan tâm của Juventus và Inter Milan dành cho tiền đạo sinh năm 1993. Inter cũng đang dành sự quan tâm cho 2 cầu thủ khác của M.U là Valencia và Alexis Sanchez.

Đến M.U từ Everton từ năm 2017, Lukaku đã có tổng cộng 28 bàn thắng cho Manchester Utd đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên so với kì vòng, càng ngày Lukaku càng cho thấy sự thụt lùi về phong độ. Chỉ có cân nặng và độ chậm chạp của chân sút sinh năm 1993 là tăng lên. Đã có thông tin ban lãnh đạo M.U dự tính bán Lukaku ngay trong hè này, mức giá mà Quỷ đỏ mong muốn rơi vào khoảng 70 triệu bảng Anh.

>> Mục tiêu của M.U tại PSG phá vỡ sự im lặng về tương lai

>> Rashford có thể rời M.U với giá 100 triệu bảng

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng M.U tin chuyển nhượng M.U bán Lukaku Lukaku rời M.U tin chuyển nhượng Man Utd Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT