Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Solskjaer không nên học theo Sir Alex'

Thứ sáu, 26/04/2019 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại MU, Paul Ince, cho rằng Solskjaer phải thoát ra khỏi cái bóng của Sir Alex Ferguson nếu muốn thành công cùng MU.

Video: Pha phối hợp hài hước của MU

MU đã thua 7 trong số 9 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường. Thất bại vừa qua trước Man City cũng đánh dấu một kỷ lục tệ hại của HLV Solskjaer và các học trò.

Chính vì những kết quả tồi tệ kể trên, Paul Ince, huyền thoại từng giành 10 danh hiệu với MU đã lên tiếng về vấn đề mà Quỷ đỏ đang gặp phải. Ông cho rằng Man United đang núp dưới bóng quá lớn của Sir Alex Ferguson.

Cựu cầu thủ của MU chia sẻ: "Ferguson đã ảnh hưởng quá lớn tới MU nhưng hiện tại đó lại là điều không tốt. Solskjaer cần phải vượt qua quá khứ của Sir Alex và đi theo con đường của chính mình. Ole đang cố xây dựng lại những gì Sir Alex đã làm và đó là điều nguy hại cho MU".

Paul Ince, Solskjaer, Ince, Sir Alex, Alex ferguson, ole, ole gunnar Solskjaer,ngoại hạng anh,  ferguson,

Ngoài ra, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford cũng cho rằng CLB nên chờ đợi đến cuối mùa giải trước khi trao cho Solskjaer bản hợp đồng chính thức.

Paul Ince nói: "Tôi muốn anh ấy thành công nhưng thực sự không nghĩ anh ấy đủ khả năng để thực hiện công việc đó. Cuộc tái thiết khổng lồ phải diễn ra ở MU và tôi không chắc về việc Solskjaer có thể làm được hay không".

"Thực tế thì Manchester United nên đợi đến cuối mùa giải trước khi trao quyền chính thức cho một ai đó. Họ đã vội vàng khi làm điều này và bây giờ thì họ phải chịu những kết quả không đáng có".

Solskjaer và các học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Chelsea cuối tuần này. Đây được coi là trận cầu 6 điểm và có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua top 4. Trận đấu giữa MU vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 28/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Liverpool đá sớm

>>> De Gea: Thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh nay còn đâu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Ince Solskjaer Ince Sir Alex Alex ferguson ole ole gunnar Solskjaer ngoại hạng anh ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT