Quảng cáo

HLV Klopp: 'Liverpool xứng đáng có 10 người trong ĐHTB'

Thứ sáu, 26/04/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Liverpool, Jurgen Klopp cho rằng có tới 10 cầu thủ của The Kop xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh

Video: Top bàn thắng đẹp Ngoại hạng Anh

Mới đây, PFA đã công bố đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. Man City đóng góp 6 vị trí và MU chỉ có duy nhất Pogba. 5 cầu thủ còn lại thuộc về Liverpool trong đó có Van Dijk giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Tuy nhiên, HLV của Liverpool, Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng cho rằng đội bóng của ông xứng đáng đóng góp tới 10 cầu thủ trong đội hình này.

HLV người Đức trả lời trước trận đấu sớm gặp Huddersfield: "Tôi nghĩ phải có tới 5 hay 6 cầu thủ nữa của chúng tôi xứng đáng góp mặt trong đội hình ấy. Các chàng trai của tôi có một mùa giải xuất sắc và duy trì phong độ rất tốt. Với tôi, Liverpool chính là đội hình của mùa giải này".

Klopp, Jurgen Klopp, Liverpool, Liverpool vs Huddersfield, Ngoại hạng Anh, Klopp Liverpool, The Kop

Ngoài ra ngoài ra khi được hỏi về trận đấu sắp tới, Jurgen Klopp cho rằng Liverpool vẫn đang tự tin về chức vô địch và sẽ chiến thắng từng trận một.

HLV của Liverpool nói: "City đang chơi rất hay nhưng có lẽ họ sẽ đánh rơi điểm số. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải thi đấu thật tốt trong những trận cuối cùng. Họ đã đánh bại MU nhưng đó không phải trận chung kết mà chỉ là trận dành riêng cho Man City".

"Chúng tôi cần tập luyện chăm chỉ và đó là cách tốt nhất để đội bóng hướng tới những mục tiêu lớn trong mùa giải này. Chúng tôi còn thi đấu ở cả Ngoại hạng Anh và cả Champions League nữa. Hãy xem chúng tôi sẽ làm được gì vào cuối mùa", Klopp nói thêm.

Liverpool sẽ có cơ hội tạm vươn lên vị trí dẫn đầu trong trận đấu sớm vào đêm thứ 6. Liverpool sẽ đối đầu với Huddersfield vào lúc 2h00 ngày 27/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Liverpool đá sớm

>>> Liverpool 'nóng mặt' nhìn MU 'dâng cúp' cho Man City

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Jurgen Klopp Liverpool Liverpool vs Huddersfield Ngoại hạng Anh Klopp Liverpool The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT