Quảng cáo

Chelsea phản pháo về việc Hazard vắng mặt trong ĐHTB của năm

Thứ sáu, 26/04/2019 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hazard đã vắng mặt đáng tiếc trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh của năm, rất nhiều ý kiến ủng hộ tiền vệ này nên có một vị trí trong đó, còn CLB Chelsea lại phát biểu cực hay về chuyện này.

VIDEO: Siêu phẩm của Hazard

Hazard có lẽ là cái tên vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội hình tiêu biểu của năm do hiệp hội các cầu thủ Ngoại hạng Anh (PFA) bình chọn.

Hai đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch là Man City và Liverpool đóng góp đến 10/11 cầu thủ trong đội hình này. Với Liverpool là 3 trên 4 cái tên ở hàng thủ bao gồm Virgil Van Dijk, Trent-Alexander Arnold, Andy Robertson và 1 cái tên trên hàng công - Sadio Mane. Trong khi đó City đóng góp tới 6 cầu thủ trải đều khắp 4 tuyến bao gồm thủ môn Ederson, hậu vệ Aymeric Laporte cùng bộ đôi tiền vệ Bernardo Silva, Fernandinho, trên hàng công là Sterling và Kun Aguero.

Đội hình tiêu biểu của năm, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, dhtb, dhtb PFA, Pogba có mặt trong đội hình tiêu biểu, Hazard vắng mặt trong đội hình tiêu biểu

Cái tên duy nhất trong đội hình này không thuộc 1 trong 2 đội đang chạy đua cho chức vô địch là Paul Pogba, Pogba cũng là cái tên góp mặt gây nhiều tranh cãi nhất kể từ khi PFA công bố đội hình chính thức. Nhiều nhà chuyên môn cũng như người hâm mộ cho rằng Hazard mới xứng đáng là cái tên được xướng lên chứ không phải ngôi sao người Pháp. Trước sự vụ này, CLB chủ quản của Hazard là Chelsea cũng đã có những phát biểu.

"Số 10 của chúng tôi đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời với một phong độ chói sáng cùng những dấu ấn anh ấy để lại trong phần lớn bàn thắng của Chelsea. Các số liệu thống kê quá rõ ràng nhưng có lẽ những người bình chọn đã bỏ lỡ nó"

Đội hình tiêu biểu của năm, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, dhtb, dhtb PFA, Pogba có mặt trong đội hình tiêu biểu, Hazard vắng mặt trong đội hình tiêu biểu

"Chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa trong 3 trận còn lại, Hazard sẽ vượt qua thành tích ghi 16 bàn của mình trong mùa 2016/2017. Con số 13 pha kiến tạo đến thời điểm hiện tại cũng đã nhiều gấp đôi so với thành tích tốt nhất của Hazard trong mùa 2012/2013. Đó là mùa giải đầu tiên Hazard thi đấu tại Premier League" - CLB Chelsea đưa ra những thống kê để nói lên sự vắng mặt vô lý của tiền vệ sáng tạo người Bỉ.

Nhưng có lẽ Hazard và Chelsea nói riêng cũng không bận tâm nhiều đến danh sách đội hình tiêu biểu vô bổ này, điều mà anh cùng The Blues muốn tập trung thực hiện nhất thời điểm hiện tại là giành được chiếc cup Europa League cùng với một vị trí trong top 4 ở giải đấu quốc nội.

Đội hình tiêu biểu của năm, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, dhtb, dhtb PFA, Pogba có mặt trong đội hình tiêu biểu, Hazard vắng mặt trong đội hình tiêu biểu

Giữa tuần qua (23/4), Chelsea vừa bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với top 3 khi chỉ có được một trận hòa thất vọng trước Burnley. Tuy nhiên họ vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ tư trong top 4. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Manchester Utd, trận đấu này sẽ quyết định cục diện cho cuộc đua top 4 mùa này.

>> Hazard tiết lộ ý nghĩa pha ăn mừng mới lạ sau khi ghi siêu phẩm

>> Chính thức: Pogba có tên trong đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu của năm đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh dhtb dhtb PFA Pogba có mặt trong đội hình tiêu biểu Hazard vắng mặt trong đội hình tiêu biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT