Quảng cáo

Adebayor: "Mourinho 'giết' Ronaldo ngay cả khi anh ta lập hat-trick"

Thứ sáu, 26/04/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo của Arsenal và Real Madrid đã tiết lộ cơn giận dữ mà Mourinho thường xuyên trút lên các cầu thủ của ông tại Bernabeu, trong đó có cả ngôi sao Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chức vô địch Serie A cùng Juventus

Emmanuel Adebayor đã tiết lộ rằng Jose Mourinho gặp vấn đề trong việc điều khiển phòng thay đồ của Real Madrid, thời mà anh còn thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khi được cho mượn từ Man City. Theo cựu tiền đạo Arsenal, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thường xuyên trút cơn tức giận của mình lên các cầu thủ Real, trong đó có cả Cristiano Ronaldo.

"Tại Real, chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0 sau hiệp một. Và rồi Mourinho bước vào phòng thay đồ với cơn điên của ông ta". - Adebayor chia sẻ với Daily Mail.

"Ông ta đá tủ lạnh, tivi và những chai nước. Ông ta hành xử như muốn giết tất cả mọi người. Tôi nhớ ông ta từng làm vậy với Ronaldo dù anh ấy vừa ghi được hat-trick."

"Mourinho từng nói với Ronaldo: 'Mọi người cho rằng cậu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng cậu đang chơi tồi. Hãy ra ngoài đó và chứng tỏ cậu là người giỏi nhất'. Sau đó Ronaldo đã làm điều đó. Anh ấy lập hat-trick nhưng Mourinho thì chỉ nhắc về những pha bỏ lỡ mà thôi."

Mourinho và Ronaldo, Mourinho tại Real, Ronaldo tại Real, Adebayor, Real Madrid, Ronaldo, Jose Mourinho

Bên cạnh những chia sẻ về Mourinho, Adebayor cũng tiết lộ sự phi thường mà Ronaldo từng thể hiện trong màu áo Real khi cả hai còn là đồng đội của nhau.

"Anh ấy luôn tập luyện với chúng tôi như thể chúng tôi là những đứa trẻ. Trong phòng tập, tôi và Sergio Ramos là những người mạnh nhất, cho tới khi Ronaldo đến. Anh ấy nói: 'Các cậu nghĩ làm điều này có khó không?'. Sau đó chúng tôi đẩy tạ 5 lần, còn Ronaldo thì làm 30."

Trong quãng thời gian ngắn ngủi thi đấu cho Real Madrid khi được cho mượn bởi Man City, Emmanuel Adebayor ghi được 8 bàn thắng sau 22 lần ra sân. Hiện nay, tiền đạo người Togo đang chơi bóng cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir.

>>> Xem thêm: Messi bất ngờ hôn Ronaldo trên bìa tạp chí

>>> Xem thêm: Gary Neville: 'Pogba nên cuốn xéo khỏi Man Utd'


Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho và Ronaldo Mourinho tại Real Ronaldo tại Real Adebayor Real Madrid Ronaldo Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT