Quảng cáo

Rạn nứt đỉnh điểm, Pogba từ chối làm visa du đấu hè cùng M.U

Thứ bảy, 27/04/2019 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giữa tình hình hỗn loạn hiện tại, Pogba mới đây đã có hành động 'đổ thêm dầu vào lửa' khi từ chối làm visa thị thực đi du đấu hè cùng M.U tại Trung Quốc.

VIDEO: Pogba mở tỉ số cho M.U trên chấm penalty trong trận thắng West Ham

Giữa tâm bão căng thẳng về những vấn đề phong độ của đội bóng cũng như những tin đồn chuyển nhượng của Pogba, tiền vệ người Pháp lại tiếp tục có hành động được coi là "đổ thêm dầu vào lửa".

Cụ thể, tiền vệ sáng tạo người Pháp đã từ chối làm visa cho chuyến du đấu hè của M.U đến Trung Quốc. Đây là một trong những lịch trình thường niên của M.U vào mùa hè, năm nay M.U sẽ đến các địa điểm bao gồm Trung Quốc, Singarpore và Úc.

M.U, Pogba, Pogba rời M.U, M.U du đấu hè, chuyển nhượng M.U, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Pogba visa

Pogba đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, điều này càng làm rộ lên thông tin anh sẽ rời M.U ngay trong hè này. Điểm đến có thể là CLB đang khao khát có được chữ kí của anh - Real Madrid. Cách đây mấy hôm, theo tiết lộ của tờ L'Equipe, tiền vệ người Pháp đã rỉ tai đồng đội nói rằng anh sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng nữa. Nhiều nguồn thông tin cũng cho rằng giữa Pogba và Solskjaer đang có một mối rạn nứt "ngầm". Pogba cảm thấy không phục ông thầy trẻ, cùng với đó là sự không tin tưởng Solsa sẽ mang đến cho M.U một tham vọng lớn về việc giành các danh hiệu.

M.U, Pogba, Pogba rời M.U, M.U du đấu hè, chuyển nhượng M.U, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Pogba visa

Không chỉ Pogba, rất nhiều ngôi sao đang rục rịch tẩu thoát khỏi con tàu đang lệch hướng Man Utd. Điển hình trong số đó là Herrera khi có thông tin tiền vệ này đã có những thỏa thuận sơ bộ với PSG. De Gea cũng đã mang lại những câu hỏi lớn về tình hình phong độ và tương lai của anh ở CLB.

Cuối tuần này M.U sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea cho một vị trí trong top 4, giữa tình cảnh hỗn loạn như hiện tại, đạt được những mục tiêu đề ra trong chặng cuối của mùa giải thực sự là một bài toán khó với Solskjaer.

>> Rashford có thể rời M.U với giá 100 triệu bảng

>> Mục tiêu của M.U tại PSG phá vỡ sự im lặng về tương lai

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Pogba Pogba rời M.U M.U du đấu hè chuyển nhượng M.U tin chuyển nhượng chuyển nhượng Pogba visa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT