Quảng cáo

Cha của Sala qua đời 3 tháng sau ngày con trai gặp nạn

Thứ bảy, 27/04/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2019 là một năm đầy bị kịch với gia đình tiền đạo Emiliano Sala. Sau cái chết vì tai nạn máy bay cách đây không lâu của Sala, ngày hôm qua (26/4), cha của anh cũng đã qua đời vì một cơn bạo bệnh.

VIDEO: Những bàn thắng của Sala trong màu áo Nantes

Năm 2019 là một năm đầy bi kịch của gia đình cố tiền đạo Emiliano Sala. Sau khi anh bỏ mạng vì vụ rơi máy bay thảm khốc khi trở về Pháp từ thủ đô Cardiff - xứ Wales, ngày hôm qua (26/4), ông Horacio Sala cũng đã qua đời vì một cơn đột quỵ.

Emiliano Sala, tai nạn máy bay, sala mất tích, tai nạn của sala, thảm họa máy bay, Cardiff, Nantes, bố Sala qua đời

Ông Horacio Sala, năm nay 58 tuổi, đã chết tại nhà riêng ở Progreso thuộc tỉnh Santa Fe của Argentina, truyền thông địa phương đưa tin hôm thứ Sáu (26/4). Thị trưởng Julio Muller chia sẻ với đài phát thanh La Red về cái chết của ông Sala: "Vợ của Horacio gọi cho tôi lúc 5 giờ sáng. Chúng tôi cùng các bác sĩ đã ngay lập tức có mặt ở đó nhưng ông ấy đã không thể qua khỏi".

Cái chết của ông Horacio chỉ 3 tháng sau khi cậu con trai xấu số Emiliano Sala qua đời. Chắc hẳn vợ của ông là người đau khổ nhất khi chỉ trong chưa đầy 100 ngày, bà đã mất đi 2 người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời mình.

Emiliano Sala, tai nạn máy bay, sala mất tích, tai nạn của sala, thảm họa máy bay, Cardiff, Nantes, bố Sala qua đời

Trước đó vào cuối tháng 1, Emiliano Sala - cầu thủ bóng đá 28 tuổi người Argentina đã kí hợp đồng với Cardiff từ Nantes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong chuyến bay trở về Nantes để chia tay các đồng đội, Sala đã biến mất cùng phi công David Ibbotson (sau đó đã được xác minh chiếc máy bay chở nạn nhân đã bị rơi tại bờ biển phía bắc Guernsey) vào ngày 21/1/2019.

Thi thể của Emiliano Sala được tìm thấy sau đó gần 1 tháng (6/2/2019) nhưng phi công Ibbotson vẫn chưa có thông tin gì mới.

Vụ rơi máy bay của Sala sau đó đã có nhiều tình tiết gây tranh cãi giữa CLB mới Cardiff với CLB cũ của anh là Nantes. Cardiff đã kì kèo về mức phí chuyển nhượng chưa được thanh toán của Sala, bên Nantes cũng có những cáo buộc về việc đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh đã bỏ mặc cầu thủ xấu số từ việc tìm khách sạn cũng như tự tìm kiếm một chuyển bay tự túc để trở về Pháp.

Emiliano Sala, tai nạn máy bay, sala mất tích, tai nạn của sala, thảm họa máy bay, Cardiff, Nantes, bố Sala qua đời

Cái chết của Horacio Sala được cho là do một cơn đột quỵ, nhưng phần nào người ta có thể hiểu được nó xuất phát từ những khổ tâm về sự mất mát của con trai. Horacio đã nghẹn ngào khi nói về vụ tai nạn: "Đây là một giấc mộng đối với tôi, nhưng là một cơn ác mộng đầy đau khổ". Trước đây ông là một tài xế xe tải được nhiều người yêu mến, ông Horacio Sala hưởng dương 58 tuổi, thi thể ông sẽ được chôn cất tại quê nhà Santafe, Argentina trong vài ngày sắp tới.

>> Sốc: Cardiff City gián tiếp khiến Emiliano Sala gặp tai nạn

>> Vụ tai nạn của Sala: Tiết lộ tiếp theo về phi công gây sốc

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emiliano Sala tai nạn máy bay sala mất tích tai nạn của sala thảm họa máy bay Cardiff Nantes bố Sala qua đời
Xem thêm
TIN NỔI BẬT