Quảng cáo

Neymar chính thức nhận án phạt từ UEFA vì xúc phạm trọng tài

Thứ bảy, 27/04/2019 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Mặc dù không thi đấu trong cả 2 lượt trận giữa PSG và MU tại vòng 1/8 C1 vừa qua nhưng Neymar vẫn phải nhận án phạt từ UEFA vì hành vi lăng mạ trọng tài.

VIDEO: Neymar thất thần nhìn MU lội ngược dòng trước PSG

Neymar sẽ bị cấm thi đấu 3 trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa giải tới. Đó là án phạt chính thức của UEFA đưa ra dành cho tiền đạo người Brazil sau khi cầu thủ này viết bài đăng xúc phạm trọng tài trên phương tiện truyền thông xã hội sau trận thua của PSG trước MU tại vòng 1/8 lượt về tứ kết C1.

neymar, psg vs mu, psg vs man utd, psg vs man united, psg, mu, man utd, man united, vòng 1/8 c1, c1, champions league

Đó là tình huống xảy ra ở phút 90, hậu vệ Kimpembe để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Dalot bên phía MU. Sau khi xem lại bằng công nghệ VAR, trọng tài chính Skomina đã cho Quỷ đỏ được hưởng quả đá phạt đền. Và như đã biết, Rashford đánh bại Buffon trên chấm 11m qua đó giúp MU lội ngược dòng thành công trước PSG để tiến vào vòng tứ kết.

Chứng kiến tình huống đó, Neymar không khỏi lo lắng và rồi lao xuống sân từ khán đài VIP với bộ mặt hoảng hốt. Ngay sau trận đấu, Neymar đã lên án quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa PSG và Manchester United tại trận đấu vòng 1/8 lượt về Champions League.

neymar, psg vs mu, psg vs man utd, psg vs man united, psg, mu, man utd, man united, vòng 1/8 c1, c1, champions league

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Neymar viết: "Đó là một sự ô nhục! Thật đáng xấu hổ khi UEFA chọn 4 người không biết gì về bóng đá để đưa ra quyết định cho một tình huống. Cầu thủ có thể làm gì với tay của mình trong tư thế quay lưng? Thật chết tiệt."

Trong hai cả trận đấu với MU tại vòng 1/8 C1 vừa qua, Neymar đều vắng mặt vì chấn thương ở bàn chân. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới mới chỉ vừa trở lại trong chiến thắng của PSG trước Monaco vào cuối tuần trước.

>> Xem thêm: Neymar hoảng hốt, văng tục khi thấy Man Utd giành chiến thắng PSG

>> Xem thêm: Ronaldo, Neymar lọt vào đội hình đắt nhất lịch sử bóng đá

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar psg vs mu psg vs man utd psg vs man united psg mu man utd man united vòng 1/8 c1 c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT