Quảng cáo

Cantona suýt đánh nhau với bố Neymar sau trận PSG gặp MU

Thứ hai, 11/03/2019 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của MU, Eric Cantona đã tham gia vào một vụ ẩu đả dữ dội với bố của Neymar trên khán đài sân Parc des Princes sau khi Manchester United đánh bại Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 lượt về Champions League.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng

Bàn thắng trên chấm 11m gây tranh cãi của Rashford vào phút 90 đã giúp MU giành chiến thắng 3-1 trước PSG ngay trên sân Parc des Princes, qua đó lội ngược dòng trước đối thủ để tiến vào tứ kết Champions League.

Trên khán đài, rất nhiều cựu cầu thủ MU không giấu nổi hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà, thậm chí còn thể hiện có phần thái quá. Và một trong số đó là huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, Eric Cantona.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, psg vs mu, neymar văng tục, neymar, cantona

Theo RMC Sports, Eric Cantona và bố của Neymar ngồi gần nhau ở khu vực ghế VIP. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, Cantona đã chọc giận bố của tiền đạo người Brazil bằng những cử chỉ khiêu khích.

Điều này khiến ông Neymar Sr bực mình đến ông này rời khỏi ghế của mình để tiếp cận với Cantona. Mọi chuyện suýt chút nữa đã phải kết thúc bằng "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" nếu như không có sự can thiệp của nhân viên an ninh của sân vận động.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, psg vs mu, neymar văng tục, neymar, cantona

Cantona sau đó đã rời đi cùng Sir Alex Ferguson xuống phòng thay đồ MU chúc mừng Ole Gunnar Solskjaer và tất cả các cầu thủ.

Trong khi đó, Neymar Jr không có mặt vào thời điểm này khi quyết định xuống sân để theo dõi những phút cuối kịch tính trên sân. Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ cả hai trận đấu với MU vì chấn thương.

>> Xem thêm: Vận đen theo đuổi, MU thất bại cay đắng trước Arsenal

>> Xem thêm: CĐV PSG đòi loại MU khỏi Champions League vì phạm luật

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league vòng 1/8 c1 psg vs mu neymar văng tục neymar cantona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT