Quảng cáo

Balotelli xát muối vào nỗi đau của PSG sau thất bại trước MU

Chủ nhật, 10/03/2019 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại trước MU khiến PSG trở thành chủ đề châm biếm trong tuần qua. Mới đây nhất, tiền đạo từng thi đấu Man City, Balotelli đã xát thêm nỗi đau của đội bóng thủ đô nước Pháp.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Không nhiều người tin rằng MU có thể đi tiếp sau khi thất bại 0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, cú đúp của Romelu Lukaku và quả phạt đền gây tranh cãi vào phút cuối của Marcus Rashford đã giúp đại diện của Premier League giành chiến thắng 3-1 ngay tại Paris hoa lệ qua đó hiên ngang tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Trong khi đó, thất bại cay đắng trước Man United khiến PSG bị không ít chế giễu trong đó có cầu thủ của Marseille, Mario Balotelli. "Tôi đã xem trận đấu đó, MU xứng đáng giành chiến thắng", Balotelli phát biểu trên La Provence.

vòng 1/8 champions League, psg vs mu, psg, penalty psg vs mu, var psg vs mu, psg, balotelli, mu

Đáp lại câu nói đó, người phỏng vấn hỏi: "nhưng PSG là một đội bóng rất mạnh, phải không?" - và điều đó đã thu hút khá nhiều câu trả lời thú vị từ Balotelli.

"Không, họ không phải là đội bóng mạnh. Họ chỉ sở hữu một số cầu thủ giỏi mà thôi". Mặc dù PSG thống trị trong nước nhiều năm qua nhưng Balotelli không tin PSG mạnh như mọi người nghĩ.

vòng 1/8 champions League, psg vs mu, psg, penalty psg vs mu, var psg vs mu, psg, balotelli, mu

Mặc dù vậy, cựu tiền đạo từng thi đấu ở Premier League vẫn thừa nhận rằng PSG không may mắn ở đấu trường châu Âu trong nhiều năm qua.

Đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp PSG dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, trong đó có 2 kịch bản bị đối thủ lội ngược dòng sau khi có lợi thế ở trận lượt đi.  Kể từ khi ông chủ 45 tuổi người Qatar, Nasser Al-Khelaifi lên nắm giữ PSG vào năm 2011, đội bóng này đã được đầu tư hơn 1 tỷ euro vào thị trường chuyển nhượng nhưng chưa một lần vượt qua vòng tứ kết Champions League.

>> Xem thêm: Sir Alex vào phòng thay đồ, ăn mừng cùng các cầu thủ MU

>> Xem thêm: Neymar hoảng hốt, văng tục khi thấy Man Utd giành chiến thắng PSG

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions League psg vs mu psg penalty psg vs mu var psg vs mu psg balotelli mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT