Quảng cáo

Tiết lộ những điều Lukaku nói với Kimpembe sau trận M.U-PSG

Thứ bảy, 09/03/2019 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hình ảnh Lukaku an ủi Kimpembe sau khi M.U đánh bại PSG đã mang lại 1 ý nghĩa lớn. Chắc hẳn không ít người tò mò muốn biết Lukaku nói với Kimbempe những gì.

VIDEO: Highlight M.U vs Southamton

Cuộc lội ngược dòng của M.U trước PSG sẽ còn được nhắc tới nhiều trong thời gian tới.

“Quỷ đỏ” gần như đã không còn 1 chút cơ hội nào khi thất thủ 2-0 ngay tại sân nhà Old Trafford 2 tuần trước.

Cùng lực lượng nghèo nàn với những sự vắng mặt quan trọng như Paul Pogba, Martial, Jesse Lingard nhiệm vụ đi tiếp là bất khả thi với thầy trò Solskjaer.

Ở trận lượt về, M.U đã sớm thắp lên hy vọng với bàn thắng ngay phút thứ 2 của Lukaku. Mọi thứ lại 1 lần nữa trở nên tăm tối khi Juan Bernat ghi bàn thắng gỡ hòa cho PSG. Lúc này, đoàn quân của Solskjaer phải ghi đến 2 bàn thắng nữa nếu muốn đi tiếp.

M.U chỉ kịp gỡ được thêm 1 bàn trong hiệp một, vẫn do công của Lukaku, thời gian trôi về cuối, nếu tỉ số là 2-1, “Quỷ đỏ” sẽ phải dừng bước.

Phép màu đã đến ở phút bù giờ khi trọng tài cho M.U hưởng 1 quả penalty do hậu vệ PSG để bóng chạm tay, phán quyết được đưa ra sau khi tổ trọng tài có sự tham khảo VAR.

M.U vs PSG, M.U 3-1 PSG, Lukaku nói, Lukaku an ủi Kimpembe , Champions League

Rashford đã không mắc 1 lỗi gì trên chấm 11m. M.U đi tiếp nhờ quả penalty phút bù giờ.

Khi tiếng còi vang lên cũng là lúc các cầu thủ M.U ùa vào sân ăn mừng, chỉ có Lukaku đến bên “kẻ tội đồ” của PSG – Presnel Kimpembe, để an ủi người đồng nghiệp kém may mắn.

Cho đến hôm nay, tờ French outlet RMC mới tiết lộ những điều tiền đạo người Bỉ nói với đồng nghiệp trẻ bên kia chiến tuyến.

“Đó là bản chất của bóng đá, những sai lầm đem đến bài học. Ai cũng có lúc phải trải qua những điều thế này dù bạn có là nhà vô địch đi chăng nữa”.

Đó chính là những điều Lukaku nói với Kimpembe, người đã cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 hè vừa qua.

Tuy nhiên việc bị loại tại Champions League vẫn sẽ đem lại 1 nỗi buồn khó nguôi ngoai, ngay cả khi bạn là nhà vô địch World Cup.

>> Rashford dù đá tốt vẫn bị Solsa yêu cầu cải thiện điều này

>> Ngôi sao tuổi teen của M.U đấu PSG xong về đi học

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs PSG M.U 3-1 PSG Lukaku nói Lukaku an ủi Kimpembe Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT