Quảng cáo

CĐV PSG đòi loại MU khỏi Champions League vì phạm luật

Chủ nhật, 10/03/2019 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có vẻ như trận thua của PSG trước MU ở lượt về vòng 1/8 Champions League vẫn khiến các CĐV của đội bóng nước Pháp chưa thể nuốt trôi.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Giữa tuần vừa qua, MU đã gây chấn động thế giới bằng chiến thắng 3-1 trước PSG ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League qua đó lội ngược dòng trước chính đối thủ để đi tiếp vào vòng tứ kết.

Chứng kiến thất bại của đội nhà, các CĐV của PSG không giẫu nổi sự tức giận và hướng mọi chỉ trích lên thầy trò HLV Tuchel. Tuy nhiên, một số CĐV của PSG lại tìm cách đòi lại công bằng cho đội bóng của họ.

vòng 1/8 champions league, psg vs mu, penalty tranh cãi, var, psg, cđv psg, mu

Một số CĐV của PSG hiện đang tìm cách khiếu nại đòi MU bị loại khỏi Champions League vì vi phạm quy định của UEFA về số áo và chữ của cầu thủ. Cụ thể, chữ được in trên áo của cầu thủ trẻ Mason Greenwood bên phía MU được in bằng cách sử dụng chữ chính thức và logo của PSG tại Champions League, chứ không phải của Quỷ đỏ.

"Manchester United có thể bị loại khỏi Champions League vì việc in số áo của Greenwood từ cửa hàng câu lạc bộ của PSG và UEFA quy định rằng tất cả các áo đều phải được đánh số giống hệt nhau", một CĐV của PSG giải thích.

vòng 1/8 champions league, psg vs mu, penalty tranh cãi, var, psg, cđv psg, mu

"Đó không phải là nhảm nhí. UEFA quy định rõ rằng việc đánh số phải giống hệt nhau cho mỗi cầu thủ trong cùng một đội. Nhưng đối với tôi, UEFA không thể áp dụng quy tắc này vì chúng tôi biết rằng họ chống lại PSG và chúng tôi không thể làm gì về điều đó”, một CĐV khách phát biểu.

Thật không may cho các CĐV của PSG khi họ không hiểu các quy định này. UEFA chỉ nêu rõ rằng chữ và số của câu lạc bộ phải phù hợp với các kích thước được chỉ định. Bởi vì MU đã sử dụng chữ và số Champions League của PSG, nên chúng hoàn toàn phù hợp.

>> Xem thêm: Sir Alex vào phòng thay đồ, ăn mừng cùng các cầu thủ MU

>> Xem thêm: Neymar hoảng hốt, văng tục khi thấy Man Utd giành chiến thắng PSG

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league psg vs mu penalty tranh cãi var psg cđv psg mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT