Quảng cáo

HLV Sarri: 'Top 4 NHA còn khó hơn vào chung kết Europa League'

Thứ năm, 02/05/2019 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Maurizio Sarri tỏ ra tự tin cho rằng mục tiêu vào chung kết Europa League còn dễ hơn top 4 Ngoại hạng Anh trước trận bán kết với Frankfurt.

Video: Những bàn thắng tuyệt đẹp của Hazard

>>> Trực tiếp Frankfurt vs Chelsea: Chuyến đi cạm bẫy

Chelsea sẽ hành quân đến Đức để làm khách của Frankfurt trong trận bán kết Europa League. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu sắp tới và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV người Ý đặt mục tiêu vào chung kết cho Chelsea nhưng cũng cho rằng vào top 4 ở Ngoại hạng Anh còn khó hơn đấu trường Europa League.

HLV Sarri trả lời: "Chúng tôi tôn trọng Frankfurt. Họ chơi bóng giàu thể thực và có lối chơi giống Slavia Praha nhưng khả năng tấn công tốt hơn nhiều. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn muốn vào chung kết".

"Tôi cản thấy rất tự tin ở Europa League. Chúng tôi phải giành top 4 ở Ngoại hạng Anh nhưng mục tiêu đó thực sự khó. Chúng tôi phải đối đầu Liverpool, tottenham, hay Liverpool. Nó chẳng khác nào đấu trường Champions League cả".

Sarri, sarri chelsea, frankfurt vs chelsea, europa league, c2, bán kết europa league, ngoại hạng anh, nha, c2

Ngoài ra, Sarri cũng nói về tình hình chấn thương của đội bóng và tiết lộ có thể sử dụng bộ đôi Christensen ở vị trí trung vệ.

HLV Chelsea nói: "Christensen đã chơi khoảng 25 trận mùa này và cậu ấy sẵn sàng thi đấu tất cả các trận còn lại. Thật không may cho Rudiger khi đã gặp một chấn thương nặng và không thể góp mặt ở phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi có sự trở lại của Cahill. Cậu ấy không thi đấu trong thời gian dài nhưng cũng hoàn toàn bình phục chấn thương".

Chelsea đang nắm cơ hội rất lớn để lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi cầm hòa Man United tuần trước. Nhưng Europa League là đấu trường duy nhất họ có cơ hội giành danh hiệu năm nay. Trận đấu lượt đi bán kết Champions League giữa Frankfurt vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5.

>>> Lịch thi đấu bán kết Europa League: Arsenal, Chelsea ra quân

>>> Xem trực tiếp Frankfurt vs Chelsea ở đâu kênh nào?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarri sarri chelsea frankfurt vs chelsea europa league c2 bán kết europa league ngoại hạng anh nha c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT