Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Barca tiếp đón Liverpool: Đầu tàu Messi

Thứ tư, 01/05/2019 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca sẽ tiếp đón Liverpool trong trận đấu được ví như chung kết sớm của C1 mùa giải năm nay. Với lợi thế sân nhà Nou Camp, HLV Valverde sẽ tung ra những cầu thủ tốt nhất với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng.

Nội dung chính

VIDEO: Messi cứa lòng đẹp mắt vào lưới MU

>> Trực tiếp Barca vs Liverpool

Hàng phòng ngự: Ter Stegen; Semedo, Lenglet, Pique, Alba

Pique và Lenglet đã trở thành hai lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ của Barcelona và đang thi đấu rất ăn ý cùng nhau, Ernesto Valverde sẽ không có lý do gì để thay đổi công thức đó. Jordi Alba và Ter Stegen từ lâu đã được xem là trụ cột không thể thay thế.

barca vs liverpool, barca liverpool, barcelona vs liverpool, liverpool, barca, barcelona, messi, m10, suarez, bán kết C1

Dấu hỏi nằm ở vị trí hậu vệ phải, nơi mà tốc độ của Semedo có thể mang lại lợi thế hơn so với Roberto, khi phải đối đầu với một Mane có đang có phong độ khủng khiếp trong thời gian qua.

Hàng tiền vệ: Busquets, Rakitic, Arthur

Rakitic sẽ chiếm lĩnh khu vực này do ảnh hưởng ngày càng tăng của cầu thủ người Croatia ở hàng tiền vệ Barcelona. Trong khi đó, Busquets sẽ thi đấu ở vai trò tiền vệ mỏ neo sở trường với khả năng thoát pressing sẽ rất hữu ích trước lối chơi áp sát tầm cao bên phía Liverpool.

barca vs liverpool, barca liverpool, barcelona vs liverpool, liverpool, barca, barcelona, messi, m10, suarez, bán kết C1

Câu hỏi được đặt ra là HLV Valverde sẽ chọn Arthur hay Arturo Vidal? Với khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật tốt, Arthur nhiều khả năng sẽ được chọn.

Hàng tiền đạo: Messi, Suarez, Coutinho

HLV Valverde đã rất cẩn thận khi chỉ đưa Messi vào sân hiệp hai trong trận đấu gặp Levante vào cuối tuần qua. Điều đó có thể sẽ giúp cho số 10 của Barca có được thể lực tốt hơn trước trận đấu quan trọng này.

barca vs liverpool, barca liverpool, barcelona vs liverpool, liverpool, barca, barcelona, messi, m10, suarez, bán kết C1

Phong độ tốt trong thời gian qua của Coutinho có thể giúp anh được xuất phát từ đầu chứ không phải là Dembele. Trong khi đó, Suarez chắc chắn sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình bởi đơn giản cầu thủ người Uruguay là sự lựa chọn số 1 cho vị trí cao nhất trên hàng công Barca.

Đội hình dự kiến của Barca (4-3-3):

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết C1: Barca đại chiến Liverpool

>> Xem thêm: NÓNG: Van Dijk chính thức giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất NHA

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs liverpool barca liverpool barcelona vs liverpool liverpool barca barcelona messi m10 suarez bán kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT