Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Juventus thoát thua ngay trên sân nhà

Thứ bảy, 04/05/2019 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus có một ngày thi đấu dưới sức và phải nhờ bàn thắng duy nhất của Ronaldo mới có thể tránh khỏi một trận thua trước Torino trên sân nhà.

VIDEO: Con trai Ronaldo trổ tài sút bóng gây bão mạng xã hội

Juventus đã sớm đăng quang Serie A 2019. Vì vậy, trận đấu trên sân nhà không còn nhiều ý nghĩa với Bà đầm già mà chỉ còn là mục tiêu cá nhân của Ronaldo trong cuộc đua giành vua phá lưới.

Ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng khi mà Juventus còn chưa kịp gây nguy hiểm lên đội khách thì đã phải sớm nhận bàn thua. Phút 18, Lukic tận dụng sự trần trừ của Bonucci để cướp bóng và đánh bại thủ thành Szczesny.

Đội chủ nhà thi đấu đầy nỗ lực trong những phút còn lại của hiệp 1 những không thể tìm kiếm được bàn gỡ. Ronaldo và các đồng đội ngậm ngùi rời sân với tỷ số 0-1 sau 45 phút đầu tiên.

kết quả Juventus vs Torino, tỷ số Juventus vs Torino, Juventus đấu Torino, Juventus đấu với Torino, derby Turin, Juventus, Torino

Sang hiệp 2, Juventus đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. Mặc dù vậy bàn thắng vẫn liên tục lảng tránh họ. Phải tới phút 84, Ronaldo mới gỡ hòa được cho Bà đầm già. Từ pha tạt bóng của Leonardo Spinazzola, Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới đội khách.

Với 1 bàn thắng có được, Ronaldo đem về 1 điểm cho Juventus đồng thời rút ngắn khoảng cách bàn thắng với Quagliarella xuống còn 2.

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Spinazzola; Can, Pjanic, Matuidi; Cuadrado, Ronaldo, Bernardeschi

Torino: Sirigu; Izzo, Nkoulou, Bremer; Silvestri, Meite, Rincon, Ansaldi; Baselli, Berenguer; Belotti

Ghi bàn: Sasa Lukic (18'), Ronaldo (84')

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Torino trực tiếp Juventus vs Torino Juventus đấu Torino Juventus đấu với Torino derby Turin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT