Quảng cáo

Cristiano Ronaldo chính thức sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới

Thứ năm, 02/05/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo vừa bỏ ra khoảng 19 triệu USD để sở hữu chiếc Bugatti La Voiture Noire - siêu xe đắt nhất từng được sản xuất.

Theo đó, rất nhiều trang báo nổi tiếng trên thế giới đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo Juventus - Cristiano Ronaldo đã chính thức sở hữu chiếc xe độc nhất vô nhị La Voiture Noire của Bugatti. La Voiture Noire được coi là mẫu xe đắt nhất từng sản xuất và từng ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 vừa qua.

Cristiano Ronaldo mua siêu xe, Bugatti La Voiture Noire, siêu xe đắt nhất thế giới,

Việc sở hữu một chiếc siêu xe đình đám như Bugatti La Voiture Noire vốn dĩ được giấu kín và khi biết thông tin Cristiano Ronaldo chính là chủ nhân chính thức của mẫu xe này thì rất nhiều người đã không khỏi bất ngờ.

Cristiano Ronaldo mua siêu xe, Bugatti La Voiture Noire, siêu xe đắt nhất thế giới,

Theo thông tin được Bugatti công bố, siêu xe La Voiture Noire sẽ trang bị khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít kết hợp 4 turbo tăng áp, cho công suất 1.500 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự các phiên bản Chiron, Chiron Sport và Divo. Động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Siêu xe này có thể đạt tốc độ 418 km/h, công suất 1.500 mã lực. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti Type 57 SC Atlantic huyền thoại và chỉ có 4 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Cristiano Ronaldo mua siêu xe, Bugatti La Voiture Noire, siêu xe đắt nhất thế giới,

Cách đây không lâu, tiền đạo đắt giá Ronaldo cũng vừa bổ sung vào garage "khủng" của mình mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mang ngoại thất màu trắng tuyệt đẹp. Như vậy, chỉ đếm sơ qua, Cristiano Ronaldo đang sở hữu hàng loạt siêu xe như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Ferrari F12 TDF, McLaren MP4 12C HS, Rolls-Royce Cullinan... và bây giờ có thêm Bugatti La Voiture Noire.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo mua siêu xe Bugatti La Voiture Noire siêu xe đắt nhất thế giới Cristiano Ronaldo Bugatti Rolls-Royce Cullinan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT