Quảng cáo

Không hợp Ronaldo, Dybala sắp phải 'cuốn gói' khỏi Juventus

Thứ ba, 30/04/2019 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Argentina đã không còn thực sự quan trọng với Juventus, và đội bóng thành Turin đã sẵn sàng bán anh ngay trong mùa hè.

VIDEO: Dàn sao Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A

Mùa giải thứ 4 của ngôi sao người Argentina tại Juventus đã diễn ra không như ý muốn của anh, khi Dybala phải vật lộn để chiếm một suất đá chính, và số 10 cũng chỉ có 10 bàn thắng sau 39 lần ra sân trong mùa giải năm nay. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo có thể là một lý do khiến Dybala không giữ được vai trò của mình, khi cựu cầu thủ Palermo không thể tìm ra cách để có thể chơi ăn ý bên cạnh siêu sao người Bồ Đào Nha.

Với việc Dybala đã không còn là một phần không thể thay thế tại sân Allianz, đội bóng thành Turin đang muốn đẩy anh đi ngay trong hè này, tuy nhiên vấn đề là không có bất cứ đội bóng nào sẵn sàng lên bàn đàm phán trong thời điểm hiện tại.

juventus bán dybala, dybala và ronaldo, dybala rời juventus, dybala xuống phong độ, chuyển nhượng juve, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Về phần Dybala, rõ ràng anh đang không hạnh phúc với tình hình hiện tại của mình tại CLB. Trong một chia sẻ mới đây, La Joya cho biết:

"Cuộc sống của các cầu thủ giống như những chiếc tàu lượn siêu tốc, một ngày nào đó bạn là người giỏi nhất, người sau đó bạn trở nên vô dụng và việc tìm kiếm sự cân bằng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Điều đó xảy ra với tất cả mọi người, ngay cả với những nhà vô địch như Messi và Ronaldo. Sau những điều tuyệt vời họ đã làm trong sự nghiệp, họ vẫn bị chỉ trích".

Hợp đồng của Dybala với Juventus vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022, và người ta cho rằng không khó để Lão bà tìm điểm đến mới cho cầu thủ người Argentina, khi từ lâu, Manchester United đã là đội bóng cực kỳ thèm khát chữ ký của cựu cầu thủ Palermo.

>>> Paul Scholes: 'Pogba là kẻ ảo tưởng sức mạnh'

>>> Gary Neville: 'Pogba nên cuốn xéo khỏi Man Utd'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus bán dybala dybala và ronaldo dybala rời juventus dybala xuống phong độ chuyển nhượng juve tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT