Quảng cáo

Paul Scholes: 'Pogba là kẻ ảo tưởng sức mạnh'

Thứ ba, 30/04/2019 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo huyền thoại của Man Utd, Pogba chỉ là cầu thủ giỏi nhất trong "thế giới tưởng tượng" của cậu ta mà thôi.

VIDEO: Pha phối hợp tệ hại của các cầu thủ MU

Cơ hội cạnh tranh top 4 của Man Utd mùa bóng năm nay đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Lúc này, họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm trong hoàn cảnh giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ chính thức hạ màn. Phong độ tệ hại của đội chủ sân Old Trafford đến từ một hệ thống không được tổ chức kĩ càng cùng phong độ kém cỏi đến từ nhiều ngôi sao, và Paul Pogba đang là người gây nên nhiều sự thất vọng nhất.

Mới đây, có thêm một huyền thoại của Manchester United dùng những lời chỉ trích hướng về Paul Pogba, đó là cựu tiền vệ Paul Scholes. Theo Scholes, Pogba đang ảo tưởng rằng anh ta là số 1 nhưng thực tế, cầu thủ người Pháp chỉ đang sống trong thế giới tưởng tượng của mình mà thôi. Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ quốc gia Anh cũng khẳng định sẽ chẳng có vấn đề gì to tát với MU nếu như Pogba rời đi trong mùa hè này.

pogba, paul scholes, scholes chỉ trích pogba, MU, man utd, man united, pogba rời MU, MU bán pogba

Trả lời Premier League Productions, Scholes cho biết:

"Có một sự nhầm lẫn ở hàng tiền vệ. Pogba sẽ đi hay ở? Nhiều năm qua, United đã mất đi quá nhiều cầu thủ hàng đầu và điều đó không phải vấn đề lớn với chúng tôi. Roy Keane, David Beckham, Cristiano, Van Nistelrooy. Tất cả các cầu thủ hàng đầu, họ đều từng rời khỏi câu lạc bộ."

"Bây giờ là trường hợp của Pogba. Ai cũng hiểu tiềm năng của cậu ấy, một cầu thủ có thể vươn tới đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nhưng cậu ấy cần được chơi cùng những người như Bryan Robson hoặc Roy Keane, còn không, những gì Pogba thể hiện chỉ là một mớ hỗn độn."

"Pogba chỉ đang sống trong thế giới tưởng tượng nhỏ bé của cậu ta, ở trong đó, cậu ta nghĩ mình là số một".

pogba, paul scholes, scholes chỉ trích pogba, MU, man utd, man united, pogba rời MU, MU bán pogba

Với sự quan tâm sát sao đến từ Real Madrid, tương lai của Paul Pogba dường như đã không còn nằm ở sân Old Trafford. Từ những rắc rối liên quan tới vấn đề nội bộ, những lời phát biểu thể hiện ý muốn ra đi hay mới nhất là từ chối làm visa du đấu hè cùng MU, nhiều khả năng 2 vòng đấu tới sẽ là những lần cuối cùng người ta thấy Pogba thi đấu trong màu áo Quỷ Đỏ.

>>> Gary Neville: 'Pogba nên cuốn xéo khỏi Man Utd'

>>> Phòng thay đồ đại loạn, Pogba lập hội chống phá Solskjaer

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba paul scholes scholes chỉ trích pogba MU man utd man united pogba rời MU MU bán pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT