Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: 'Tôi cũng là người biết buồn'

Thứ bảy, 04/05/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lên tiếng thừa nhận người hâm mộ Real Madrid kêu gọi anh trở lại và CR7 cũng là người biết buồn.

Video: 12 bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo vào lưới Barca

Ronaldo mới chuyển tới Juventus mùa hè năm ngoái sau khi giành chức vô địch Champions League với Real Madrid. Siêu sao Bồ Đào Nha nhanh chóng trở thành ngôi sao số 1 ở đội bóng mới và đem về chức vô địch Serie A cho Bà đầm già.

Trước những lời đàm tiếu về phong cách sống xa hoa của anh, Ronaldo đã lên tiếng phản bác và nói lên rằng không phải lúc nào mình cũng vui vẻ.

Ronaldo trả lời tạp chí Icon: "Các nhà phê bình xem tôi là người không bao giờ gặp rắc rối, lo lắng và không thể có nỗi buồn. Làm thế nào để Cristiano có thể buồn nếu anh ấy có hàng trăm triệu đô la?"

"Tôi luôn là tâm điểm của sự chỉ trích chỉ vì một pha bỏ lỡ. Nhưng cuộc sống ngoài bóng đá cũng là một phần của tôi và tôi cũng có những điều khác để suy nghĩ để lo lắng".

Ronaldo, cristiano ronaldo, ronaldo real, CR7, ronaldo juventus, serie a, champions League, ronaldo juve,

Mặc dù đã rời khỏi Real Madrid nhưng câu chuyện xoay quanh lý do đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 'tẩy chay' Ronaldo vẫn được thắc mắc. Tuy nhiên, Ronaldo cũng tự mình nói lên tiếng về việc vẫn được NHM Real yêu mến.

Tiền đạo của Juventus nói thêm: "Những người hâm mộ ở Madrid vẫn yêu mến tôi. Họ biết rằng tôi đã cống hiến rất nhiều cho Real Madrid và khi gặp tôi trên phố, họ thường nói với tôi: "Quay lại đi Cris, đây sẽ luôn là nhà của bạn". Tôi luôn tự hào và thích nghe điều đó".

"Mọi người ở Tây Ban Nha vẫn đối xử tốt với tôi. Những rắc rối về chuyện thuế má của tôi vốn không thể che giấu. Tôi sẽ tiếp tục ngẩng cao đầu để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống".

Ronaldo, cristiano ronaldo, ronaldo real, CR7, ronaldo juventus, serie a, champions League, ronaldo juve,

Ronaldo đã cùng Juventus thất bại ở Champions League nhưng anh cũng đã để lại những khoảnh khắc tuyệt vời ở giải đấu này. Cựu cầu thủ MU cũng đã xác lập kỷ lục mới vĩ đại mới trong màu áo Juventus và sẽ hướng tới mùa giải tiếp theo cùng Bà đầm già.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real CR7 ronaldo juventus serie a champions League ronaldo juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT