Quảng cáo

Solskjaer: 'Không đá C1, MU vẫn có sức hút với các ngôi sao'

Thứ bảy, 04/05/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của MU, Solskjaer lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ luôn có sức hút với các ngôi sao hàng đầu thế giới dù có được tham dự Champions League hay không.

Video: Màn trình diễn của Shaw ở MU

MU đang đứng trước nguy cơ không thể lọt vào top 4 Premier League sau khi để Chelsea cầm hòa vòng trước. Nếu không được dự Champions League mùa sau, Quỷ đỏ được cho là sẽ gặp khó khăn trên TTCN.

Tuy nhiên, mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin vào việc Quỷ đỏ vẫn còn nguyên sức hút với các ngôi sao lớn.

HLV người Na Uy nói: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội dự Champions League mùa tới, nhưng cũng có thể không. Nhưng điều đó không ảnh hưởng để sức hút của CLB. Các bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết được có bao nhiêu người liên hệ với chúng tôi và nói rằng cầu thủ của họ muốn trở thành một phần của MU".

Solskjaer, ole, ole gunnar solskjaer, chuyển nhượng mu, man utd, mu, Quỷ đỏ, man united, ngoại hạng anh

"Đó là sự hấp dẫn riêng của Manchester United. Mọi người đều biết rõ tầm vóc và quy mô của đội bóng này, sớm muộn gì chúng tôi cũng sẽ trở lại với những ngày tươi đẹp. Hiện tại, chúng tôi đang trải qua thời kỳ khó khăn. Chúng tôi đã đã có một vài mùa giải không tốt, nhưng tôi và CLB sẽ thay đổi chuyển đó sớm nhất", HLV Solskjaer nói thêm.

"Nếu chúng tôi không dự Champions League thì sao? Vẫn có nhiều cầu thủ muốn gia nhập Man Utd và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này".

Trên lý thuyết, MU vẫn còn cơ hội để lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh nhưng họ không còn quyền tự quyết. Man United sẽ đến làm khách của Huddersfield ở vòng 37 Ngoại hạng Anh vào lúc 20h00 ngày 5/5.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37: Căng thẳng đua top 1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer ole ole gunnar solskjaer chuyển nhượng mu man utd mu Quỷ đỏ man united ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT