Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 4/5: Đổi 3 lấy 1, Real chơi lớn với Ajax

Thứ bảy, 04/05/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real quyết mua sao Ajax, MU chốt thương vụ thay thế Lukaku, Arsenal ngắm bộ đôi Serie A là những tin chuyển nhượng ngày 4/5.

Video: Tài năng của De Ligt

Zidane chơi lớn thuyết phục sao Ajax, đổi 3 lấy 1

Công cuộc cải tổ trị giá 500 triệu euro của Zidane và BLĐ Real đang có những bước đi rất táo bạo. Zidane đang nhắm đến mục tiêu quan trọng ở vị trí trung vệ đó chính là tài năng trẻ Matthijs de Ligt.Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 4/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca,

Theo Fox Sports, chủ tịch Perez và Zidane đã đồng ý gán 3 cầu thủ là Jesus Vallejo, Mariano Diaz và Martin Odegaard để thuyết phục Ajax. Trong đó, Odegaard được Ajax để ý trong thời gian gần đây khi vẫn còn rất trẻ tuổi.

MU chốt giá tiền đạo thay thế Lukaku

Moussa Dembele đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo của Lyon mùa giải năm nay. Tiền đạo này đã có được tổng cộng 12 bàn và 5 kiến tạo. Chính vì lẽ đó cầu thủ sinh năm 1996 lọt vào tầm ngắm của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo L'Equipe, đại diện của đội chủ sân Old Trafford đã có những liên hệ đàm phán với Lyon. Đây được coi là phương án phù hợp để MU bổ sung vị trí tiền đạo trong trường hợp Lukaku nhất quyết ra đi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 4/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca,

Arsenal ngắm bộ đôi Serie A

Tờ Mirror đưa tin rằng ban lãnh đạo Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi màn trình diễn của Barella trong trận thua của Cagliari trước Juventus hồi tháng trước.

Tuy nhiên mục tiêu số một của Arsenal sẽ là cầu thủ người Bỉ Dennis Praet và Barella chỉ được coi là phương 2. Cũng theo Mirror, đích thân huấn luyện viên Emery đã tới theo dõi Praet.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 4/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca,

MU lên kế hoạch loại Sanchez

Theo báo chí Anh, biện pháp cuối cùng của Quỷ Đỏ là trả cho Sanchez 13 triệu bảng, tức một nửa số tiền lương trong hợp đồng còn lại của anh để cầu thủ người Chile ra đi. Đây được coi là biện pháp miễn cưỡng của đội chủ sân Old Trafford, nhưng là cách tốt nhất để họ có thể giảm tải quỹ lương và chiêu mộ những cái tên mới.

Danilo tìm đường rời Man City

Trang Manchester Evening News tiết lộ, Danilo đã đồng ý gia nhập màu áo Inter Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 4 hoặc 5 năm. Tại sân Giuseppe Meazza, hậu vệ sinh năm 1991 sẽ hưởng mức lương lên đến 3,5 triệu euro mỗi mùa.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 4/5 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo