Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ mục tiêu của MU cho mùa giải tới

Thứ hai, 13/05/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã kết thúc một mùa giải đáng thất vọng bằng trận thua trước Cardiff. Sau trận đấu này, HLV Solskjaer đã tiết lộ mục tiêu của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

VIDEO: Highlight MU 0-2 Cardiff (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Chỉ một tuần sau khi bị cầm hòa bởi đội đứng dưới đáy bảng Huddersfield, Quỷ đỏ tiếp tục thất bại trước một đội bóng đã xuống hạng khác là Cardiff ngay tại Old Trafford ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh.

MU đã kết thúc với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải này. Sau một mùa giải đầy biến động, HLV Solskjaer sẽ phải có kế hoạch xây dựng lại đội hình MU ở mùa giải tới. Do đó, vị chiến lược gia người Na Uy cho rằng MU sẽ không thể ngay lập tức cạnh tranh chức vô địch với Man City hay Liverpool ở mùa giải tới.

mu, man utd, man united, manchester united, solskjaer, pogba, lukaku, rashford, ngoại hạng anh, fa cup, europa league, carabao cup

Sau trận thua trước Cardiff, HLV Solskjaer chia sẻ: "Chúng tôi đã từng cạnh tranh cho chức vô địch nhưng điều đó sẽ cần phải có thời gian để trở lại. Chúng tôi kém 32 điểm so với các đội top đầu. Do đó, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và sẽ cố gắng giành một danh hiệu ở đấu trường khác.

Lần trước khi tham dự Europa League cùng Mourinho, MU đã giành được chức vô địch. Cúp FA và Carabao Cup cũng là những danh hiệu mà MU sẽ hướng đến."

>> Xem thêm: Thi đấu bạc nhược, MU thất bại trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: MU ra mức giá bán Pogba cho Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united manchester united solskjaer pogba lukaku rashford ngoại hạng anh fa cup europa league carabao cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo