Quảng cáo

Xa MU, Herrera lập tức nhận lương khủng ở PSG

Thứ năm, 16/05/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Herrera đã nói lời chia tay MU và gần như sẽ chuyển tới PSG với một mức lương rất cao.

Video: Herrera chia tay MU

Ander Herrera vừa chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford sau 5 năm gắn bó. Lý do ra đi của tiền vệ Tây Ban Nha được cho là bởi vì MU không chấp nhận đáp ứng những yêu cầu trong bản hợp đồng mới của Herrera.

Theo The Mirror, Man Utd đã soạn sẵn bản hợp đồng mới nhưng mức lương không đủ hậu hĩnh như lời đề nghị của PSG. Mức lương của Herrera ở Manchester United chỉ vào khoảng 130.000 bảng 1 tuần. MU chỉ đồng ý nâng con số lên 170.000 bảng.

Đội bóng lớn nước Pháp đã sớm biết được điều này và đạt được thỏa thuận cá nhân với Herrera trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Theo nhà báo uy tín John Cross của Mirror, tiền vệ 29 tuổi sẽ nhận hậu đãi 300.000 bảng/tuần.

chuyển nhượng mu, herrera, ander herrera, chuyển nhượng, psg, mu, herrera mu, herrera psg, tin chuyển nhượng

Mirror cũng tiết lộ về việc MU muốn giải quyết vấn đề của Sanchez trước khi nghĩ tới điều khoản của Herrera. Chính vì điều này mà 2 bên không thể tìm được tiếng nói chung trong thời gian dài. Sai lầm với mức lương 500.000 bảng của tiền đạo Chile khiến BLĐ MU đang tính toán rất kỹ lưỡng trong từng bước đi để tái thiết đội bóng.

Cũng chính vì những nguyên nhân này mà đồng hương của Herrera, David De Gea vẫn chưa thể có bản hợp đồng mới. Tuy nhiên khả năng thủ thành số 1 MU ở lại là khá cao khi mà anh được coi là trụ cột không thể thanh thế.

>>> Chuyển nhượng ngày 16/5: 'đốt' 360 triệu, MU đón 6 bom tấn

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu herrera ander herrera chuyển nhượng psg mu herrera mu herrera psg tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo