Quảng cáo

'Cầu thủ tuyệt vời như Pogba luôn được chào đón tại Juventus'

Thứ ba, 14/05/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Blaise Matuidi khẳng định anh muốn được chơi bóng cùng Paul Pogba trong màu áo Juventus ở mùa giải sang năm.

VIDEO: CĐV MU đòi tống cổ Pogba

Paul Pogba đang vướng phải những rắc rối lớn trong màu áo Man Utd. Sau những bất đồng với HLV Jose Mourinho hồi đầu mùa, ngôi sao người Pháp chỉ thi đấu bùng nổ trong giai đoạn đầu Solskjaer cầm quyền, và sau đó tiếp tục là những màn thể hiện đáng thất vọng.

Mới đây, ngôi sao người Pháp tiếp tục khiến các CĐV Quỷ Đỏ 'gai mắt' khi có hành động xấu xí với những cổ động viên ngay trên sân nhà Old Trafford, ở trận đấu mà MU thất bại 0-2 trước đội xuống hạng Cardiff. Điều đó khiến cho tương lai của Pogba tại MU đang bị đặt những dấu hỏi lớn.

chuyển nhượng MU, Pogba, chuyển nhượng hôm nay, Juventus Pogba, Juventus, MU, Man utd, tương lai pogba

Trước những tin đồn về khả năng ra đi của Pogba ngay ở mùa hè năm nay, mới đây, đồng hương của Pogba và cũng là đồng đội của anh trong màu áo ĐT Pháp, Blaise Matuidi đã lên tiếng nhằm mời gọi cầu thủ 26 tuổi về với sân Allianz.

"Những cầu thủ tuyệt vời như Pogba luôn được chào đón tại Juventus. Tôi chúc những điều tốt nhất đến với cậu ấy và hy vọng cậu ấy sẽ có quyết định sáng suốt."

"Chỉ có mình Pogba hiểu được tình hình của cậu ấy và biết được mình thật sự muốn gì".

chuyển nhượng MU, Pogba, chuyển nhượng hôm nay, Juventus Pogba, Juventus, MU, Man utd, tương lai pogba

Trước khi chuyển tới Man Utd vào mùa hè năm 2016 mới mức phí kỷ lục 89 triệu bảng, Pogba từng có 4 năm thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Juventus. Đó chính là lý do khiến người ta tin rằng nếu thật sự rời Old Trafford ở mùa hè năm nay, sân Allianz sẽ là điểm đến thích hợp dành cho ngôi sao 26 tuổi.

Bên cạnh Juventus, Real Madrid cũng là đội bóng đang khao khát có được chữ ký của Pogba.

>>> CĐV Man Utd muốn đuổi cổ Pogba càng sớm càng tốt

>>> Salah, Mane và Aubameyang cùng đoạt giải Vua phá lưới NHA 2018/19

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba chuyển nhượng hôm nay Juventus Pogba Juventus MU Man utd tương lai pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT