Quảng cáo

Herrera nhấn mạnh 3 điều giúp HLV Solskjaer thành công

Thứ ba, 14/05/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã nhấn mạnh 3 điều Man Utd cần có lúc này để giúp HLV Solskjaer thành công.

Video kỹ năng của Ander Herrera

Ngoại hạng Anh 2018/19 đã chính thức khép lại, Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 6, đồng nghĩa với việc dự giải Europa League mùa sau. Đây được xem là thất bại với HLV Solskjaer, bởi mục tiêu top 4 đã không được hoàn thành.

Sau khi Ngoại hạng Anh khép lại, HLV Solskjaer đã phải nhận nhiều sự chỉ trích. Trong đó, không ít ý kiến kêu gọi BLĐ Man Utd nên thay nhà cầm quân người Na Uy bằng vị chiến lược gia chất lượng hơn.

Ander Herrera, tin tức MU, Quỷ đỏ, Solskjaer, bóng đá Anh, tin tức bóng đá Anh, Man Utd, chuyển nhượng MU

Mặc dù vậy, theo tiền vệ Ander Herrera, HLV Solskjaer xứng đáng ở lại và có thể thành công nếu nhận được trao thời gian, sự trợ giúp và sự tự tin từ các cầu thủ.

Ander Herrera nhấn mạnh: "Tôi cho rằng HLV Solskjaer rất phù hợp với vị trí hiện tại ở Man Utd, tôi tin điều đó, mặc dù khó khăn đang chờ phía trước. Man Utd cần thời gian, sự tự tin và hỗ trợ để trở lại mạnh mẽ hơn.

Liverpool đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, nhưng họ đã vào chung kết Champions League lần thứ 2 liên tiếp. Liverpool có thể đoạt chức vô địch C1, nhưng họ đã không giành danh hiệu Ngoại hạng Anh nào trong suốt 5 năm qua tôi thi đấu tại đây. Đó là điều kinh ngạc, nhưng NHM của họ đã cho họ thời gian và đây chính là điều Man Utd cần lúc này.

Việc đổ lỗi cho HLV trưởng thật dễ dàng sau mỗi sai lầm, nhưng tôi cho rằng mỗi cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm. Khi trải qua mùa giải tồi tệ, 75% trách nhiệm thuộc về các cầu thủ. Toàn đội đã gặt hái được một số thành tích, nhưng nó chưa đủ giúp đội bóng thành công."

Ander Herrera được cho là sẽ rời Man Utd trong hè này để chuyển sang PSG, hiện anh chưa chính thức lên tiếng nói về thông tin này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Quỷ đỏ Solskjaer bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT