Quảng cáo

NÓNG: MU xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên vào mùa hè này

Thứ bảy, 11/05/2019 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang Twitter chính thức của MU đã xác nhận tiền vệ Ander Herrera sẽ rời câu lạc bộ sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

VIDEO: Herrera tạm biệt các CĐV MU

Ander Herrera đã xác nhận anh sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải này sau khi tạm biệt câu lạc bộ trong một video trên mạng xã hội Twitter.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với MU vào tháng 6 nhưng đã không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn. Cầu thủ 29 tuổi này sẽ gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà vô địch Ligue 1.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, mu, man utd, man united, psg, herrera, ngoại hạng anh, ligue 1

Gia nhập MU từ Athletic Bilbao vào năm 2014, Herrera có tổng cộng 189 lần ra sân. Cùng với Quỷ đỏ, tiền vệ người Tây Ban Nha giành được 1 chức vô địch Europa League, 1 FA Cup và 1 Carabao Cup. Bên cạnh đó, Herrera từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của MU ở mùa giải 2016/17.

Trong đoạn video xác nhận chia tay MU, Herrera chia sẻ: "Trong trái tim tôi có màu đỏ, tôi biết nó từ lần đầu tiên tôi thi đấu ở đây và ngay lúc tôi bắt đầu mặc nó. Một câu lạc bộ với hàng ngàn người hâm mộ tôn trọng và ghi nhớ tất cả các cầu thủ đã từng cống hiến.

Tôi cảm thấy đặc biệt khi nghe tên tôi được hô vang. Tôi cảm thấy tự hào khi người hâm mộ xem tôi như là một phần của lịch sử câu lạc bộ. Mỗi lần tôi đại diện cho câu lạc bộ này, trong mọi trận đấu, thắng và thua, ngay cả khi tôi không thể giúp đỡ trên sân cỏ, tôi đều hiểu câu lạc bộ này có ý nghĩa gì.

chuyển nhượng mu, chuyen nhuong mu, mu, man utd, man united, psg, herrera, ngoại hạng anh, ligue 1

Tôi sẽ nhớ từng giây phút trong số gần 200 trận đấu mà tôi đã ra sân với chiếc áo này bởi vì chơi cho câu lạc bộ vĩ đại nhất nước Anh là một vinh dự thực sự. Cảm ơn vì 5 năm tuyệt vời đã qua."

Bên cạnh Herrera, đội trưởng Antonio Valencia cũng sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này sau khi Quỷ đỏ không kích hoạt gia hạn hợp đồng của hậu vệ người Ecuador.

>> Xem thêm: Neymar chính thức bị cấm thi đấu vì đánh cổ động viên

>> Xem thêm: HLV Simeone: "Ronaldo ăn đứt Messi về khả năng định đoạt trận đấu"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyen nhuong mu mu man utd man united psg herrera ngoại hạng anh ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT