Quảng cáo

NÓNG: 'Vua phá lưới' của MU và Arsenal chính thức giải nghệ

Thứ bảy, 11/05/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu tiền đạo từng tỏa sáng trong cả hai màu áo Arsenal và Man Utd sẽ chính thức giải nghệ vào cuối tuần này.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Van Persie trong màu áo Arsenal

Một trong những sát thủ hay nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh sẽ chính thức giải nghệ vào cuối tuần này, ở độ tuổi 35, đó là Robin Van Persie.

Trang chủ của CLB Feyenoord mới đây vừa đưa ra thông báo xác nhận rằng tiền đạo người Hà Lan sẽ thi đấu trận chuyên nghiệp cuối cùng vào cuối tuần này. "Cậu ấy có thể tận hưởng những khoảnh khắc vào Chủ nhật, một kết thúc tuyệt vời cho sự nghiệp của cậu ấy." - HLV Giovanni van Bronckhorst chia sẻ trong buổi họp báo vào hôm thứ 6.

Van persie, van persie giải nghệ, persie, man utd, mu, man united, arsenal, vua phá lưới ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Robin Van Persie từng để lại những dấu ấn đậm nét tại hai CLB lớn của nước Anh là Arsenal và MU. Gia nhập đội bóng thành London năm 19 tuổi, Persie phải mất khá nhiều thời gian để tìm được chỗ đứng tại sân Highbury. Sau những khó khăn ban đầu, tiền đạo người Hà Lan đã khẳng định đẳng cấp của một sát thủ hàng đầu, anh nhận băng thủ quân của Pháo thủ và có 1 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal.

Đến năm 2012, Van Persie thực hiện một pha chuyển nhượng gây chấn động khi chuyển từ Arsenal sang khoác áo đại kình địch MU. Dù nhận vô vàn sự chỉ trích nhưng đây lại là một bước đi thành công của sát thủ người Hà Lan. Tại sân Old Trafford, Van Persie tiếp tục thi đấu với đẳng cấp hàng đầu và hoàn thành giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh.

Van persie, van persie giải nghệ, persie, man utd, mu, man united, arsenal, vua phá lưới ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Năm 2017, Van Persie chính thức hồi hương trở lại Hà Lan để khoác áo Feyenoord, CLB thuở xưa anh từng khoác áo. Van Persie cũng đang là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử ĐT Hà Lan với 50 bàn thắng đã ghi trong màu áo cam.

>>> Pogba đổ lỗi cho Ronaldo và Messi sau những lời chỉ trích

>>> Ngoại hạng Anh trước vòng 38: Khốc liệt tranh ngôi vương

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van persie van persie giải nghệ persie man utd mu man united arsenal vua phá lưới ngoại hạng anh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo