Quảng cáo

Van Persie chia sẻ cảm xúc trước trận gặp MU

Thứ năm, 20/10/2016 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình trong ngày trở lại Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ Man Utd.

Robin van Persie từng là cầu thủ xuất sắc nhất MU, từng cùng Sir Alex Ferguson và đoàn chiến binh Quỷ đỏ reo rắc nỗi kinh hoàng tại giải Ngoại hạng Anh. Nhưng rồi khi mất dần phong độ, Van Persie đã bị ban lãnh đạo mới của MU đẩy đi không thương tiếc.

Từ ngày Van Persie ra đi, MU đã thêm 2 lần thay tướng và rất nhiều lần thay đổi bộ khung với nhiều nhân tố mới. Nhưng đến thời điểm hiện tại, MU vẫn vậy, vẫn chẳng thể nào lấy lại ánh hoàng kim chói lọi dưới thời Sir Alex Ferguson.

Robin van Persie, Tiền đạo người Hà Lan, Man Utd, MU vs Fenerbahce, truc tiep MU vs Fenerbahce, xem MU vs Fenerbahce, dự đoán MU vs Fenerbahce

Van Persie cùng Sir Alex bên chiếc cúp vô địch NHA

Từng là công thần của Quỷ đỏ nên không quá bất ngờ khi Van Persie tỏ ra khá xúc động trong ngày gặp lại đội bóng cũ. Phát biểu trên kênh MUTV, Van Persie cho hay: “Đây là một trận đấu đặc biệt, là một dịp đặc biệt đối với tôi.

Giờ tôi đang chơi bóng cho Fenerbahce và tôi muốn là những gì tốt nhất cho đội bóng của mình, nhưng dĩ nhiên là sẽ thật đặc biệt khi được chơi bóng tại ngôi nhà của mình, trên một sân bóng vĩ đại, với những cổ động viên tuyệt vời, và đối đầu với một đội bóng vĩ đại.

Tôi biết Manchester United rất muốn được chơi tại Champions League. Nhưng giờ họ đang chơi ở Europa League, và đối với tôi, bảng đấu Europa League này thật đặc biệt. Trận trước tôi đã gặp Feyenoord, đội bóng đầu tiên, và giờ là MU. Tôi đang rất mong chờ tới trận đấu này.

Cuộc đấu này sẽ khó khăn với chúng tôi. Gặp MU thật thích hợp, nhưng bạn sẽ không thể biết những gì sẽ xảy ra. Tóm lại, tôi đang rất mong chờ một buổi tối tuyệt vời và tôi sẽ tận hưởng những trải nghiệm này”, Van Persie kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Tiền đạo người Hà Lan Man Utd MU vs Fenerbahce truc tiep MU vs Fenerbahce xem MU vs Fenerbahce dự đoán MU vs Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT