Quảng cáo

SỐC: Pepe bị nghi hối lộ Coentrao để giúp Porto lên ngôi vô địch

Thứ sáu, 10/05/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai cựu danh thủ Real Madrid - Pepe và Fabio Coentrao đang bị tố liên quan đến một vụ bê bối hối lộ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Video Pepe suýt bị đánh ở trận Siêu kinh điển

Theo Bóng đá, một bức ảnh khiếu nại của người ẩn danh vừa được gửi cho Cảnh sát Bồ Đào Nha và Văn phòng Công tố viên Cộng hòa Bồ Đào Nha - những cơ quan điều tra trung tâm liên quan đến việc đưa và nhận hối lộ giữa những cầu thủ bóng đá đang thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tất cả đều từng là tuyển thủ quốc gia.

Nhân vật chính của câu chuyện này, rất bất ngờ, lại là hai danh thủ Pepe và Fabio Coentrao. Tài liệu mới này nói rằng, nhờ vào tình bạn giữa hai cựu cầu thủ Real Madrid, Pepe đã đề nghị một khoản tiền tương đương 600 nghìn Euro cho hậu vệ cánh, hiện khoác áo CLB Rio Ave, để anh này nỗ lực đánh bại Benfica.

Nội dung tố cáo Pepe cố gắng hối lộ Coentrao giúp Porto vô địch.

Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha lúc này, Benfica và Porto đang cạnh tranh quyết liệt chức vô địch. "Những chú Đại Bàng" đang dẫn đầu với 81 điểm, hơn "Những chú Rồng" 2 điểm và mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.

Ở lượt trận thứ 33 diễn ra cuối tuần này, Porto sẽ làm khách trên sân của Nacional, trong khi Benfica đá muộn hơn và làm khách tới sân của Rio Ave, đội bóng mà Coentrao đang thi đấu.

Pepe (36 tuổi) đang khoác áo Porto.

Cũng ở khiếu kiện này, nội dung đoạn trò chuyện trước thời điểm diễn ra trận đấu giữa Rio Ave và Porto cách đây không lâu cũng được tiết lộ. Ở trận đấu đó Porto dẫn trước 2-0 đến phút 85, nhưng sau đó đã bị đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 bằng hai bàn thắng ở 5 phút cuối trận.

Còn Coentrao đang chơi cho Rio Ave ở tuổi 31.

Theo Goal Việt Nam

Author Thethao247.vn Theo Goal Việt Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Coentrao Real Madrid Pepe hối lộ bê bối bán độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo