Quảng cáo

Huyền thoại M.U tiết lộ bến đỗ mới của De Ligt

Thứ sáu, 10/05/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Cậu ấy đang chơi những trận cuối cùng trong màu áo Ajax' - Thủ môn huyền thoại của M.U Edwin Van der Sar chia sẻ. Van der Sar cũng tiết lộ bến đỗ mới của De Ligt nếu rời Ajax.

VIDEO: Hành trình C1 của Ajax

De Ligt và các đồng đội tại Ajax đã tạo nên một cơn sốt tại Champions League năm nay với thành tích lọt vào tận bán kết, đồng thời hạ gục hàng loạt các ông lớn như Real, Juventus... Đoàn quân non trẻ của Erik ten Hag chỉ chịu dừng chân trước một Tottenham kiên cường, nhưng đó cũng đã là thành tích vô tiền khoáng hậu bởi lần cuối Ajax thi đấu 1 trận bán kết là từ năm 1997, thời Van der Sar còn thi đấu.

Mới 19 tuổi nhưng De Ligt đã là thủ quân của Ajax, anh cũng là cái tên được các ông lớn săn đón ráo riết trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, giám đốc thể thao của Ajax cũng là thủ môn huyền thoại một thời Edwin Van der Sar đã chia sẻ về tương lai của cậu học trò cưng. Ông cho rằng, De Ligt đang thi đấu những trận đấu cuối cùng trong màu áo đội bóng chủ sân Johan Cruyff Arena.

"Tôi nghĩ De Ligt đang thi đấu những trận cuối cùng cho Ajax, cậu ta sẽ đến Anh hoặc Tây Ban Nha trong tương lai".

Đó là một tin vui cho những đội bóng muốn có anh như Barcelona, Liverpool, Man City và Manchester Utd. Giới chuyên môn cho rằng, nhiều khả năng De Ligt sẽ theo chân người đồng đội cũng là người bạn thân Frienkie de Jong chuyển tới Barca. Đội bóng Tây Ban Nha đã cho thấy rõ những vấn đề ở công tác phòng ngự sau khi bị loại đầy thất vọng trước Liverpool.

Khả năng cao thứ hai, nếu chuyển đến một đội bóng của Premier League, khả năng rất lớn De Ligt sẽ đầu quân cho Liverpool để đá cặp với người đồng đội ở đội tuyển Hà Lan Virgin Van Dijk.

Van der Sar cũng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyển nhượng, giám đốc thể thao của Ajax muốn hạn chế việc bán cầu thủ trong hè này, ông sẽ giữ chân các ngôi sao bằng mọi cách có thể. Ngôi sao lớn nhất trên ghế huấn luyện Erik ten Hag cũng sẽ tiếp tục được CLB giữ lại sau chiến tích ông tạo ra cùng các học trò tại mùa giải này.

>> Ngược dòng không tưởng, Tottenham xuất sắc vào chung kết C1

>> HLV Ajax: 'Thật không may mắn, chúng tôi xứng đáng vào chung kết'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Man City champions league bán kết champions league huyền thoại M.U đội trưởng Ajax ngôi sao Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT