Quảng cáo

Chính thức: MU bổ nhiệm trợ lý số 1 của HLV Solskjaer

Thứ sáu, 10/05/2019 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ của MU xác nhận bổ nhiệm vị trợ lý số 1 của Solskjaer với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Video: Kỹ năng của Luke Shaw

Cách đây ít phút, trang chủ MU đã chính thức đưa tin về việc đã thuyết phục thành công Mike Phelan ký vào bản hợp đồng 3 năm. Theo đó, Mike Phelan sẽ tiếp tục đảm nhiệm công việc trở lý số 1 của huấn luyện viên của Solskjaer.

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson trở lại làm việc tại sân Old Trafford kể từ tháng 12. Mike Phelan cùng với Solskjaer đã tạo nên chuỗi trận bất bại kỷ lục của Quỷ đỏ giai đoạn đầu năm 2019.

Phát biểu sau khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với MU, Mike Phelan tỏ ra vui mừng và muốn cùng MU chuẩn bị cho tương lai.

Trợ lý HLV người Anh trả lời: "Tôi rất vui mừng khi trở lại với công việc trợ lý HLV ở đây. Man United là một phần quan trọng trong cuộc đời của tôi kể từ khi tới đây với tư cách cầu thủ năm 1989. Tôi thực sự hạnh phúc khi có thể tiếp tục mối quan hệ này".

"Kể từ tháng 12, tôi đã trở lại làm việc với Ole, Michael, Kieran, Mark, Emilio và chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới".

MU, man utd, man united, manchester united, solskjaer, ngoại hạnh anh, mike phelan, quỷ đỏ, old trafford

Thời gian gần đây, BLĐ Man United đang tìm kiếm cho MU một Giám đốc Thể thao và Phelan được coi là một ứng cử viên cho vị trí này. Vì vậy, với thông tin này MU sẽ đi tìm một người phù hợp khác cho chức vụ đó.

HLV Solskjaer cũng đánh giá cao sự quan trọng của Mike Phelan. HLV người Na Uy: "Mike là một người tuyệt vời và có những ảnh hưởng vô giá với tôi và CLB kể từ tháng 12. Anh ấy mang lại vô số kinh nghiệm cho vai trò này".

Man United sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng 38 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Trận đấu giữa MU vs Cardiff sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/5.

>>> Chính thức: Xác định cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2018/19

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: Đua top 1 hấp dẫn

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man utd man united manchester united solskjaer ngoại hạnh anh mike phelan quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT