Quảng cáo

Chưa vô địch, Liverpool lên kế hoạch ăn mừng cú đúp

Thứ sáu, 10/05/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool lên kế hoạch cho hai cuộc diễu hành quanh thành phố mặc dù chưa chắc chắn vô địch Premier League và Champions League.

Video: Đường tới bán kết C1 của Liverpool

Liverpool đã chính thức góp mặt ở trận chung kết Champions League sau khi đánh bại Barcelona đầy kịch tính. The Kop cũng đang trong cuộc cạnh tranh cho ngôi vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù chưa chắc chắn giành danh hiệu nào nhưng mới đây, Liverpool đã tiết lộ kế hoạch ăn mừng cho cả hai chiếc cúp mà họ có thể đạt được trong mùa giải năm nay.

Theo đó, Liverpool sẽ xuống đường ăn mừng quanh thành phố vào thứ hai, 1 ngày sau khi vòng 38 Ngoại hạng Anh kết thúc nếu lên ngôi. Còn ở cúp C1, nếu chiến thắng trước Tottenham, họ sẽ ăn mừng vào ngày 1/6 sau khi trận chung kết khép lại.

Các nhà lãnh đạo của Hội đồng thành phố Liverpool đã chuẩn bị trước một chiếc xe buýt  để bắt đầu lễ ăn mừng từ Allerton Maze ở phía Nam thành phố.

Thị trưởngcủa Liverpool, Joe Anderson tiết lộ: "Nếu Liverpool giành được 1 hoặc 2 danh hiệu, họ sẽ nhận được sự chào đón như những anh hùng và chúng tôi sẽ đưa ra một chương trình làm cho cả thành phố tự hào".

Mặc dù là một người hâm mộ của Everton nhưng Thị trưởng rất ủng hộ cho kế hoạch chu đáo này. Ông Joe Anderson nói thêm: "Bất cứ ai là một người hâm mộ bóng đá cũng phải ấn tượng về Liverpool mùa này. Họ xứng đáng nhận được một kế hoạch vinh danh tuyệt vời".

Liverpool sẽ đón tiếp Wolves trong trận đấu cuối cùng của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu giành trọn 3 điểm trong khi đối thủ, Man City không thể thắng Brighton thì Liverpool sẽ lên ngôi vô địch. Trận đấu giữa Liverpool vs Wolverhampton sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/10.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: Đua top 1 hấp dẫn

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool ngoại hạng anh premier league champions league liverpool vs barca the kop Liverpool vs Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT