Quảng cáo

UEFA làm khó Arsenal và Chelsea tại chung kết Europa League

Thứ sáu, 10/05/2019 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất sắc lọt vào trận chung kết Europa League, nhưng rất có thể Arsenal và Chelsea sẽ không nhận được nhiều sự cổ vũ từ các cổ động viên. Nguyên do đến từ ban tổ chức.

VIDEO: Dàn sao Chelsea ăn mừng

Arsenal và Chelsea đã có một hành trình kỳ diệu tại Europa League năm nay. Dù đầu mùa này, 2 ông lớn của nước Anh phải hứng chịu nhiều sự chế giễu khi chỉ góp mặt ở giải đấu bị coi là "hạng 2" ở châu Âu. Nhưng giờ đây, cả Chelsea và Arsenal đang đứng trước cơ hội có  được danh hiệu có thể nói là chỉ danh giá sau chiếc cup C1.

Chung kết Europa League, Arsenal vs Chelsea, địa điểm chung kết europa league, lịch thi đấu chung kết europa league

Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 30/5 tại Baku, Azerbaijan. Người hâm mộ của 2 đội chắc hẳn sẽ là người háo hức nhất bởi đã lâu cả Chelsea và Arsenal chưa góp mặt ở một trận chung kết lớn. Tuy nhiên chưa vui mừng được bao lâu, cổ động viên của 2 đội đã nhận phải tin không vui.

Cụ thể, theo điều luật của UEFA, các fan của Arsenal và Chelsea sẽ chỉ được mua tổng cộng tối đá 12.000 vé (tương đương 6.000 vé cho mỗi đội). Số vé còn lại được UEFA giải trình là dùng để chia đều cho các đại biểu của UEFA, ban tổ chức địa phương, các hiệp hội quốc gia, tổ chức thương mại và đài truyền hình.

Chung kết Europa League, Arsenal vs Chelsea, địa điểm chung kết europa league, lịch thi đấu chung kết europa league

Nơi tổ chức trận chung kết, sân vận động Baku Olympic có sức chứa khoảng 68.000 chỗ ngồi, với số vé được phân bổ, coi như cổ động viên của mỗi đội chỉ được mua chưa đến 1/10 lượng vé xuất ra (6.000). Bên phía Arsenal đang khẳng định họ sẽ đề đạt sửa đổi lại về vụ việc này nhưng khả năng thành công là không cao.

Trận chung kết Europa League 2018/2019 giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào rạng sáng 30/5 theo giờ Việt Nam tại sân vận động Baku Olympic, thủ đô Baku, Azerbaijan.

>> Lịch thi đấu chung kết Cup C2 2019: Arsenal chạm mặt 'kẻ thù' Chelsea

>> HLV Sarri đã mê tín như thế nào trước loạt penalty định mệnh?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Europa League Arsenal vs Chelsea địa điểm chung kết europa league lịch thi đấu chung kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT