Quảng cáo

Pogba đổ lỗi cho Ronaldo và Messi sau những lời chỉ trích

Thứ bảy, 11/05/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những đóng góp trong màu áo MU ở mùa giải này, Pogba cho rằng anh không đáng bị chỉ trích.

VIDEO: Phong độ tệ hại của MU mùa này

Mặc dù từng vô địch World Cup và cũng đã chứng minh được đẳng cấp của mình, nhưng Paul Pogba vẫn liên tiếp nhận những sự hoài nghi về khả năng đóng góp cho Man Utd. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp đạt thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của anh, với 16 lần lập công trong màu áo Quỷ Đỏ.

Bên cạnh đó, Pogba cũng cung cấp tới 11 đường kiến tạo cho các đồng đội, thế nhưng những gì anh nhận được vẫn là những lời chỉ trích. Mới đây, cựu tiền vệ Juventus đã lên tiếng bào chữa cho mình.

pogba, man utd, mu, pogba bị chỉ trích, pogba đổ lỗi cho ronaldo và messi, pogba mu, paul pogba

Theo Pogba, nếu như là thời điểm trước đây, màn trình diễn của anh hoàn toàn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, tuy nhiên chính Ronaldo và Messi là những tác nhân đẩy sự kỳ vọng dành cho các ngôi sao bóng đá lên quá cao.

Chia sẻ với tạp chí Icon, cầu thủ 26 tuổi cho biết: "Bóng đá đã thay đổi rất nhiều. Tôi đã lớn lên và chứng kiến màn thể hiện của những huyền thoại thực thụ, đó là những Figo, Del Piero, Totti và nhiều người khác. Họ đều là những nhà vô địch, những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng có lẽ không nhiều người trong số họ ghi được trên 20 bàn thắng mỗi mùa."

"Bây giờ, những số liệu thống kê, những con số dường như đã trở thành tiêu chuẩn duy nhất để phán xét các cầu thủ. Điều đó, một mặt là tốt, nó thể hiện sự phát triển của bóng đá hiện đại, nhưng nó lại làm chúng ta quên đi sự khó khăn để ghi 20 bàn thắng mỗi mùa."

"Những năm gần đây, Messi và Ronaldo đã phá vỡ mọi quy luật của bóng đá. Họ liên tục ghi những số lượng bàn thắng khổng lồ. Theo tôi đó là ngoại lệ, không phải chuẩn mực."

pogba, man utd, mu, pogba bị chỉ trích, pogba đổ lỗi cho ronaldo và messi, pogba mu, paul pogba

"Một cầu thủ tấn công thời nay ghi được 10 hoặc 15 bàn mỗi mùa, con số đó được cho là không đủ thuyết phục. Nhưng không thể lấy con số đó ra để đánh giá anh ta. Bạn phải nhớ rằng Pavel Nedved đã giành quả bóng Vàng mà đội bóng của anh ấy không hề có Champions League và anh ấy cũng không ghi nhiều bàn thắng. Anh ấy chỉ đơn giản là giỏi nhất trong vai trò của mình."

"Tôi có thể chơi ở bên phải, bên trái, phía trước hay phía sau những cầu thủ tấn công. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào ý tưởng của huấn luyện viên, phong cách và triết lý của đội bóng. Chúng ta không bao giờ được quên rằng bóng đá là trò chơi của tập thể và nếu cả đội làm việc tốt với nhau, chúng ta sẽ có niềm vui."

Cuối tuần này, Man Utd của Pogba sẽ thi đấu trận cuối cùng trong mùa giải, cuộc đối đầu với Cardiff trên sân nhà Old Trafford. Nhiều khả năng, trước những bất đồng với ban lãnh đạo MU và nhiều lời chỉ trích đến từ cổ động viên, đây sẽ là lần cuối cùng Pogba thi đấu trong màu áo Quỷ Đỏ.

>>> Ngoại hạng Anh trước vòng 38: Khốc liệt tranh ngôi vương

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba man utd mu pogba bị chỉ trích pogba đổ lỗi cho ronaldo và messi pogba mu paul pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT