Quảng cáo

Neymar chính thức bị cấm thi đấu vì đánh cổ động viên

Thứ bảy, 11/05/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Liên đoàn bóng đá Pháp đã chính thức đưa ra án phạt dành cho Neymar vì hành vi đánh một cổ động viên sau trận thua của PSG trước Rennes tại chung kết cúp Quốc gia.

VIDEO: Neymar cay cú đấm vào mặt CĐV

Cụ thể, Neymar đã có hanh vi đánh một cổ động viên trong lúc đang trên đường lên khán đài nhận huy chương của á quân sau thất bại trên chấm phạt đền trước Rennes tại chung kết cúp Quốc gia Pháp. Sau khi điều tra, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Pháp đã chính thức thông báo cấm thi đấu 3 trận với tiền đạo người Brazil.

Tuy nhiên, án phạt này dành cho Neymar sẽ được áp dụng từ thứ Hai tuần sau. Vì vậy, theo lý thuyết, cầu thủ này vẫn có thể ra sân trong chuyến làm khách của Angers vào cuối tuần này trước khi bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng của Ligue 1 với Dijon và Reims. Trận đấu cuối cùng mà Neymar sẽ phải vắng mặt đó là cuộc đối đầu với Rennes ở Siêu cúp nước Pháp vào ngày 3 tháng 8.

neymar, neymar jr, neymar psg, psg, paris saint-germain, neymar bị treo giò, neymar bị cấm thi đấu

Phát biểu tại cuộc họp báo trước vòng 36 Ligue 1, HLV Thomas Tuchel của PSG chia sẻ: "Hình phạt này là điều bình thường. Neymar đã phạm sai lầm, vì vậy cậu ấy phải chấp nhận nó. Chúng tôi phải chấp nhận nó."

Ở mùa giải năm nay, Neymar đã ghi được 22 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến ​​tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù phải ngồi ngoài trong thời gian dài vì chấn thương nhưng Neymar vẫn có tên trong danh sách ứng cử viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ligue 1.

Trước đó, Neymar cũng đã phải nhận lệnh cấm thi đấu 3 trận ở Champions League mùa tới vì những lời lẽ không hay trên Instagram cá nhân liên quan đến trọng tài sau khi PSG bị MU loại ở vòng 16 đội vừa qua.

>> Xem thêm: Neymar chính thức nhận án phạt từ UEFA vì xúc phạm trọng tài

>> Xem thêm: Lucas Moura: Từ "hàng thải" PSG đến người hùng của Tottenham

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar neymar jr neymar psg psg paris saint-germain neymar bị treo giò neymar bị cấm thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT