Quảng cáo

HLV Simeone: "Ronaldo ăn đứt Messi về khả năng định đoạt trận đấu"

Thứ bảy, 11/05/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một trong số ít những người dẫn dắt đội bóng từng nhiều lần đối đầu với Ronaldo và Messi, HLV Simeone mới đây đã đưa ra nhận xét về hai siêu sao hàng đầu thế giới.

VIDEO: Messi rời khỏi Anfield sau thất bại trước Liverpool

HLV Simeone đã phải đối đầu với Ronaldo và Messi rất nhiều lần trên mọi đấu trường kể từ khi tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng Atletico Madrid vào năm 2011. Chính vì vậy, không nhiều huấn luyện viên có thể biết rõ được sự nguy hiểm của bộ đôi này nhiều hơn ông thầy người Argentina.Với kinh nghiệm từng đối đầu 8 năm qua, HLV Simeone đã đưa ra quan điểm về sự khác biệt giữa Ronaldo và Messi.

Trao đổi với tờ Marca, vị chiến lược gia 49 tuổi chia sẻ: "Điều tôi cho là trong một đội có ít giải pháp, Ronaldo phù hợp hơn vì cậu ấy mang đến nhiều giải pháp. Nếu đội bóng không thể đưa ra giải pháp tấn công, Ronaldo cũng có thể tự mình làm được.

ronaldo, messi, ronaldo messi, ronaldo vs messi, messi ronaldo, messi vs ronaldo, simeone, hlv simeone, barca, barcelona, juventus, real, real madrid, atletico

Ronaldo có thể định đoạt trận đấu mà không cần đến 10 pha tấn công. Cậu ấy có thể giành chiến thắng trận đấu sau một vài khoảnh khắc, cậu ấy giúp đơn giản hóa các tình huống tấn công. Trong khi đó, Messi sẽ tốt hơn nếu được thi đấu trong một đội bóng có khả năng tấn công tốt. Messi mê hoặc khán giả bởi lối chơi vô cùng đẹp mắt và luôn là người kết thúc các pha tấn công."

Tại La Liga mùa giải năm nay, Atletico của HLV Simeone đã thất bại trước Barca trong cuộc đua vô địch. Còn tại vòng 1/8 Champions League, cú hat-trick của Ronaldo đã giúp Juventus lội ngược dòng ngoạn mục trước Atletico.

>> Xem thêm: Ronaldo: 'Messi xứng đáng bị chỉ trích vì thất bại của Barca'

>> Xem thêm: Messi yêu cầu Barca sa thải HLV Valverde

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi ronaldo messi ronaldo vs messi messi ronaldo simeone hlv simeone barca barcelona juventus real real madrid atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo