Quảng cáo

Ronaldo: 'Messi xứng đáng bị chỉ trích vì thất bại của Barca'

Thứ sáu, 10/05/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi luôn nhận được những lời ca tụng khi Barca chiến thắng, và siêu sao người Argentina xứng đáng nhận chỉ trích khi đội bóng của anh bại trận. Đó là những gì mà Ronaldo, huyền thoại bóng đá Brazil cho biết.

VIDEO: Bàn thắng giúp Liverpool kết liễu Barca

Lionel Messi phải là người chịu trách nhiệm cho những thất bại của Barca bởi anh luôn nhận được nhiều lời tán dương mỗi khi đội bóng này chiến thắng, đó là những gì mà huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo chia sẻ trong một bài phát biểu mới đây.

Siêu sao người Argentina đã trình diễn phong độ tuyệt vời để giúp Barca đả bại Liverpool tới 3-0 ngay trên sân nhà Nou Camp, ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League. Tuy nhiên, giấc mơ của đội bóng xứ Catalan bắt đầu biến thành cơn ác mộng khi họ đến làm khách tại Anfield ở trận lượt về. Wijnaldum và Origi đồng loạt lập cú đúp để giúp The Kop điền tên mình vào trận chung kết, còn Barca rời giải trong nỗi thất vọng tràn trề.

champions league, cúp c1, barca thua liverpool, messi bị chỉ trích, Liverpool 4-0 barca, messi, ronaldo, ronaldo và messi

Đây đã là năm thứ hai liên tiếp Barca bị loại khỏi Champions League theo một kịch bản vô cùng cay đắng. Người ta thấy một Lionel Messi bất lực trong lúc đội bóng của anh gặp vô vàn khó khăn, và theo Ronaldo, Messi xứng đáng nhận những lời chỉ trích.

"Thật không công bằng khi tìm ra thủ phạm dẫn đến thất bại của Barca. Nhưng Messi nên là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho kết quả tệ hại này."

"Mỗi khi Barca giành chiến thắng, tôi luôn thấy mọi người ca ngợi Messi, rằng đội bóng chiến thắng là nhờ cậu ấy. Đó là một sự bất công lớn đối với các cầu thủ và ban lãnh đạo của Barca."

"Thật đáng tiếc khi không có đội bóng Tây Ban Nha nào có mặt ở trận chung kết, nhưng Liverpool là đội xứng đáng giành chiến thắng. Họ là đội có động lực và khát khao lớn hơn." - Huyền thoại người Brazil chia sẻ.

>>> Lịch chung kết Cup C1 2019 giữa Liverpool vs Tottenham

>>> Tottenham gặp Liverpool ở chung kết: Kinh điển của người Anh

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league cúp c1 barca thua liverpool messi bị chỉ trích Liverpool 4-0 barca messi ronaldo ronaldo và messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT