Quảng cáo

Aubameyang lập hat-trick đưa Arsenal tiến vào chung kết Europa League

Thứ sáu, 10/05/2019 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal và Valencia đã cống hiến một bữa tiệc bàn thắng trên sân Mestalla trong khuôn khổ lượt về bán kết Europa League.

Với lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi, Arsenal tự tin hành quân đến Mestalla. Cũng giống như trận đấu giữa hai đội cách đây 1 tuần, Pháo thủ sớm bị chọc thủng lưới ở phút 11 sau cú dứt điểm cận thành của Gameiro. Nhưng đội khách cũng chỉ mất hơn 5 phút để có được bàn thắng gỡ hòa do công của Aubameyang. Hiệp một khép lại với 2 bàn chia đều cho hai đội.

Bước sang hiệp 2, Lacazette đưa Arsenal vượt lên ở phút 50 sau pha xoay sở và dứt điểm khéo léo trong vòng cấm. Đến phút 58, Gameiro lần thứ hai ghi tên mình lên bảng tỷ số để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

kết quả Valencia vs Arsenal, tỉ số Valencia vs Arsenal, video bàn thắng Valencia vs Arsenal, Valencia vs Arsenal, Valencia, Arsenal, bán kết c2, bán kết europa league

Giờ đây, Valencia buộc phải đẩy cao đội hình tấn công với nhiệm vụ phải ghi thêm 3 bàn nữa mới có thể đi tiếp. Trong khi đó, Arsenal vẫn thi đấu với tinh thần thoải mái để rồi Aubameyang ghi liền hai bàn thắng ở các phút 69 và 89 ấn định chiến thắng cho các vị khách.

Giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận, Arsenal trở thành cái tên đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League sẽ diễn ra tại Baku vào ngày 30/5 tới đây. Đối thủ của thầy trò HLV Emery sẽ là một trong hai cái tên Chelsea hoặc Frankfurt.

Tỷ số chung cuộc: Valencia 2-4 (3-7) Arsenal

Ghi bàn: Gameiro 11' 58' - Aubameyang 17' 69' 89', Lacazette 50'

Đội hình xuất phát:

Valencia: Neto, Piccini, Gabriel, Garay, Gaya, Wass, Parejo, Coquelin, Guedes, Gameiro, Rodrigo

Arsenal: Cech, Nacho, Sokratis, Koscielny, Maitland-Niles, Kolasinac, Xhaka, Torreira, Ozil, Aubameyang, Lacazette

F5 để cập nhật…

Trận đấu kết thúc

90': Trận đấu được bù giờ 2 phút

89': Vào!!! Cầu thủ vào sân Mkhitaryan chọc khe xé toang hàng phòng ngự Valencia để Aubameyang thoát xuống dứt điểm hiểm hóc cực kỳ đẳng cấp ở cự ly hẹp.

69': Vào!!! Maitland-Niles xử lý bóng qua người rất hay bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong vòng cấm để Aubameyang lao vào dứt điểm cắt mặt hạ gục thủ thành Neto.

65': Nguy hiểm! Trung vệ Garay thử vận may với cú sút xa nhưng bóng lại đi chệch khung thành.

58': Vào!!! Rodrigo dứt điểm từ tuyến 2 để rồi Gameiro đá nối cận thành làm bó tay thủ thành Cech.

50': Vào!!! Lacazette xoay sở rất hay trong vòng cấm của Valencia trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Neto.

Hiệp 2 bắt đầu

Kết thúc hiệp 1

45': Hiệp một được bù giờ 2 phút.

43': Gaya nhận thẻ vàng sau pha ăn vạ thô thiển ở trước vòng cấm của Arsenal.

39': Không vào! Aubameyang đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi chuyền vào trong vòng cấm thuận lợi nhưng cú sút cuối cùng của Lacazette lại đi trúng mép ngoài cột dọc khung thành.

26': Aubameyang đánh đầu không chính xác sau tình huống phạt góc.

17': Vào!!! Lacazette bật cao đánh đầu kiến tạo để Aubameyang thoát xuống dứt điểm hiểm hóc đưa trận đấu về vạch xuất phát.

14': Không vào! Lại là Rodrigo dứt điểm với pha dứt điểm cận thành nhưng bóng lại bị cản lại bởi chính người đồng đội Gameiro.

11': Vào!!! Trong một pha phản công với tốc độ cao bên cánh trái, Rodrigo căng ngang thuận lợi để tiền đạo Gameiro dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

8': Tình huống lộn xộn trong vòng cấm Arsenal nhưng đội trưởng Koscielny đã kịp thời phá bóng.

5': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao ngay từ những phút đầu tiên.

Trận đấu bắt đầu

Nhận định chung

Valencia đón tiếp Arsenal trong trận lượt về bán kết Europa League sau khi đã bị Pháo thủ đánh bại trên sân Emirates. Tuy nhiên, 1 bàn thắng trên sân khách cũng đem đến cho Bầy dơi nhiều hy vọng, đặc biệt nếu như nhìn vào các cuộc lội ngược dòng ở vòng bán kết C1 vừa qua.

Valencia vs Arsenal, trực tiếp Valencia vs Arsenal, link trực tiếp Valencia vs Arsenal, Valencia, Arsenal, bán kết c2, bán kết Europa league, ozil, aubameyang, lacazette

Hiện tại, Valencia đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga và thất thế trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa tới. Vì vậy, họ sẽ phải tìm kiếm con đường khác đó là giành chức vô địch Europa League.

Tương tự, Arsenal cũng không còn nhiều cơ hội lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh sau trận hòa thất vọng trước Brighton cuối tuần qua. Do đó, đấu trường Europa League cũng sẽ là cơ hội duy nhất cho thầy trò HLV Emery giành một danh hiệu đồng thời giành suất tham dự C1 mùa giải tới.

Tình hình lực lượng

Valencia: Geoffrey Kondogbia, Denis Cheryshev chấn thương.

Arsenal: Rob Holding, Danny Welbeck, Hector Bellerin, Aaron Ramsey chấn thương.

Thông tin xung quanh

4 - Arsenal đã giành chiến thắng cả 4 trận đấu gần nhất tại Europa League.

3 - Valencia đã giành chiến thắng trước Arsenal ở 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà.

>> Xem thêm: Ngược dòng không tưởng, Tottenham xuất sắc vào chung kết C1

>> Xem thêm: HLV Pochettino: "Cảm xúc thật tuyệt vời, cảm ơn bóng đá"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia vs Arsenal trực tiếp Valencia vs Arsenal link trực tiếp Valencia vs Arsenal Valencia Arsenal bán kết c2 bán kết Europa league ozil aubameyang lacazette
Xem thêm
TIN NỔI BẬT