Quảng cáo

HLV Sarri: “Chelsea xứng đáng vô địch Europa League”

Thứ sáu, 10/05/2019 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi giành chiến thắng kịch tính trước Frankfurt, HLV Sarri cho rằng Chelsea xứng đáng giành cúp vô địch Europa League mùa này.

Video loạt sút penalty quyết định đưa Chelsea vào chung kết Europa League

Sau trận hòa 1-1 tại lượt đi, Chelsea tiếp đón Frankfurt trên sân nhà Stamford Bridge với những lợi thế nhất định. Bước vào trận đấu, The Blues có bàn thắng vươn lên dẫn 1-0 ở phút 48, tuy nhiên, cuối cùng đoàn quân của HLV Sarri lại để Frankfurt quân bình tỉ số 1-1 và đôi bên phải bước vào 30 phút hiệp phụ.

Sau hiệp phụ không có bàn thắng, hai đội bước vào loạt đá penalty và tại đây Chelsea giành chiến thắng kịch tính 4-3 sau 5 loạt dứt điểm. Qua đó, Chelsea chính thức vào chung kết Europa League gặp Arsenal - đội cũng đánh bại Valencia 4-2 trận lượt về để vào trận đấu cuối cùng.

hlv-sarri-chelsea-xung-dang-vo-dich-europa-league

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sarri cho rằng Chelsea xứng đáng vô địch Europa League mùa này. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã gặp khó khăn ở thời điểm cách đây 3 tháng, và bây giờ, Chelsea xứng đáng giành được một chiếc cúp. Như các bạn biết, để đến được trận chung kết, chúng tôi đã vượt qua các đội bóng lớn và cuối cùng có mặt tại đây. Cách đây khoảng một tháng, nhiều người nghĩ rằng các độ bóng Anh khó có thể vào chung kết tại châu Âu."

Nói về trận chung kết Europa League gặp Arsenal sắp tới, HLV Sarri cho biết: "Mùa giải này chúng tôi có gặp một chút khó khăn, nhưng Chelsea đã vào chung kết và chúng tôi đã đủ điều kiện dự Champions League. Vì vậy, có thể nói mùa bóng năm nay chúng tôi đã thành công. Bây giờ, chúng tôi phải chuẩn bị cho trận derby London kịch tính với Arsenal diễn ra tại Baku sắp tới".

Theo lịch trình, trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/5 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả C2 ket qua Chelsea vs Frankfurt ti so Chelsea vs Frankfurt video ban thang Chelsea vs Frankfurt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT