Quảng cáo

Kết quả Europa League hôm nay 10/5: Arsenal, Chelsea đi tiếp

Thứ sáu, 10/05/2019 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chiến thắng theo những cách khác nhau nhưng hai đại diện của nước Anh là Chelsea và Arsenal đã cùng nhau ghi tên mình vào trận chung kết Europa League.

VIDEO: Hazard solo và ghi bàn đẳng cấp

Valencia 2-4 Arsenal >> Xem chi tiết tại đây

Dẫn trước 3-1 ở lượt đi, Arsenal đến Mestalla với sự tự tin hơn bao giờ hết. Mặc dù bị thủng lưới từ khá sớm nhưng màn tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo trên hàng công là Lacazette và Aubameyang đã giúp Pháo thủ nghiền nát Bầy dơi với tỷ số 4-2.

valencia vs arsenal, valencia vs ars, chelsea vs frankfurt, kết quả cúp c2, kết quả europa league ngày hôm nay, kết quả europa league, arsenal, chelsea

Sau hai lượt trận, Arsenal giành chiến thắng trước Valencia với tổng tỷ số 7-3, qua đó hiên ngang tiến vào chung kết Europa League.

Chelsea 1-1 Frankfurt >> Xem chi tiết tại đây

Không giống như đội bóng cùng thành phố Arsenal, Chelsea lại phải trải qua trận bán kết lượt về vất vả hơn rất nhiều. Có được bàn thắng dẫn trước của Loftus-Cheek ở phút 28 nhưng The Blues đã để Frankfurt gỡ hòa ở phút 49.

valencia vs arsenal, valencia vs ars, chelsea vs frankfurt, kết quả cúp c2, kết quả europa league ngày hôm nay, kết quả europa league, arsenal, chelsea

Kết quả hòa 1-1 giống như trận lượt đi khiến Chelsea và Frankfurt phải bước vào hiệp phụ. Và sau 30 phút không có bàn thắng nào được ghi, hai đội tiếp tục bước vào loạt đá luân lưu cân não. Tại đây, đại diện của nước Anh đã bản lĩnh hơn với chiến thắng 4-3 để ghi tên mình vào trận chung kết Europa League.

>> Xem thêm: Xác định 2 đội lọt vào chung kết Champions League

>> Xem thêm: HLV Pochettino: "Cảm xúc thật tuyệt vời, cảm ơn bóng đá"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valencia vs arsenal valencia vs ars chelsea vs frankfurt kết quả cúp c2 kết quả europa league ngày hôm nay kết quả europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT