Quảng cáo

Xác định 2 đội lọt vào chung kết Champions League

Thứ năm, 09/05/2019 04:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận lượt về bán kết giữa Ajax và TOT diễn ra vào rạng sáng 9/5, hai cái tên cuối cùng góp mặt ở trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19 đã chính thức lộ diện.

VIDEO: Liverpool ăn mừng chiến thắng ngược dòng trước Barca

#1 Liverpool

Thất bại 0-3 trước Barca ở trận đấu lượt đi trên sân Nou Camp, Liverpool có rất ít cơ hội để lật ngược được tình thế, đặc biệt trong bối cảnh hai chân sút trên hàng công là Salah và Firmino đều không thể góp mặt vì chấn thương.

chung kết Champions League, Champions League, bốc thăm Champions League chung kết C1, Champions League, C1, cúp c1, barca, liverpool, ajax, TOT, tottenham

Tuy nhiên với tình thần chiến đấu không bao giờ từ bỏ, thầy trò HLV Klopp đã tạo nên cú lội ngược dòng thần kỳ trên sân nhà Anfield. Hai sự thay thế là Origi và Wijnaldum đã thay nhau tỏa sáng với mỗi người hai bàn thắng để đưa The Kop lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải thứ hai liên tiếp.

#2 Tottenham

Với lợi thế 1 bàn trên sân khách ở trận bán kết lượt đi, Ajax tự tin đón tiếp Tottenham khi được thi đấu trên sân nhà Johan Cruijff Arena. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, De Ligt và Ziyech thay nhau lập công để giúp Ajax có được cách biệt an toàn.

chung kết Champions League, Champions League, bốc thăm Champions League chung kết C1, Champions League, C1, cúp c1, barca, liverpool, ajax, TOT, tottenham

Đến lúc này, nhiều người đã có thể nghĩ về một vé vào chơi trận chung kết ở Madrid dành cho đại diện bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên, cú hat-trick trong hiệp 2 của Lucas Moura, đặc biệt bàn thắng thứ 3 vào những giây cuối cùng của trận đấu đã giúp Tottenham ngược dòng khó tin. Hòa 3-3 sau hai lượt trận, Tottenham hiên ngang tiến vào chung kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

>> Xem thêm: Hủy diệt Barca, Liverpool hiên ngang tiến vào chung kết C1

>> Xem thêm: Messi đi kiểm tra doping, bị Barca bỏ rơi tại Anfield

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Champions League Champions League bốc thăm Champions League chung kết C1 Champions League C1 cúp c1 barca liverpool ajax TOT tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT