Quảng cáo

Solskjaer: 'M.U sẽ tìm kiếm những cầu thủ như Ronaldo và Rooney'

Thứ bảy, 11/05/2019 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mùa giải đã chính thức kết thúc với M.U, HLV Solskjaer đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Không chỉ là vấn đề mua bán nhân sự. Ông sẽ mở ra một định hướng mới trong việc chọn lọc cầu thủ.

VIDEO: Bàn thắng của McTominay trong trận hòa của M.U vòng 37

Mùa giải coi như đã kết thúc với Manchester Utd khi họ chắc chắn không hoàn thành mục tiêu top 4 sau khi hòa thất vọng với đội bóng đã xuống hạng Huddersfield. Mùa giải tới, Quỷ đỏ sẽ tham dự đấu trường Europa League thay vì Champions League.

Ngay từ thời điểm hiện tại, HLV Solskjaer đã bắt đầu lên kế hoạch xây dựng đội bóng cũng như bãi bỏ triệt để những "ung nhọt" còn tồn tại trong nội bộ CLB để hướng đến một mùa giải mới mạnh mẽ hơn.

MU, chuyển nhượng MU, Solskjaer phát biểu, Ronaldo, Rooney, huyền thoại MU, MU vs Cardiff

Trong một bài phỏng vấn gần đây, chiến lược gia người Na Uy đã đưa ra một thông điệp khiến nhiều người hâm mộ hứng thú. Ông cho rằng mùa giải tới M.U sẽ chưa vội đặt ra mục tiêu vô địch Premier League hay Europa League, kế hoạch xây dựng đội bóng sẽ là một kế hoạch dài hạn, chuẩn xác chứ không theo cách "ăn xổi", mua ngôi sao về để thi đấu kiếm danh hiệu trong thời gian ngắn.

"Những ngôi sao như Sanchez hay Fred đã gây nhiều thất vọng, đó không phải là phong cách mua bán mà tôi hướng tới. M.U sẽ đi lên từ gốc rễ, với những cầu thủ có khả năng gắn bó lâu dài với đội bóng" - Solskjaer khẳng định.

HLV 46 tuổi chia sẻ thêm: "Tôi không nghĩ chúng ta sẽ cạnh tranh cho chức vô địch vào năm sau, nếu được thì sẽ là một phép màu. Mùa hè này tôi sẽ đem về những cầu thủ gắn bó dài lâu ở đây. Ronaldo không phải là ngôi sao khi chuyển đến CLB, Rooney cũng vậy. Và họ là những mẫu hình chúng tôi muốn đem về và đào tạo"

MU, chuyển nhượng MU, Solskjaer phát biểu, Ronaldo, Rooney, huyền thoại MU, MU vs Cardiff

Ông Solskjaer nhận mạnh cụm từ "Có khả năng gắn bó lâu dài với đội bóng". Ông muốn những cầu thủ thực sự toàn tâm toàn ý cho CLB, chứ không phải chỉ đến thi đấu rồi dửng dưng đòi ra khi không hài lòng, đó là kiểu của những kẻ "đánh thuê".

Mặc dù CLB vẫn đánh tiếng hỏi mua những ngôi sao trẻ hoặc cầu thủ có tiếng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng Solsa cam đoan sẽ cân bằng giữa việc đi lên từ phát triển cầu thủ trẻ, đi kèm với các ngôi sao thực sự muốn gắn bó với CLB.

Chủ nhật ngày 12/5 tới, Manchester Utd sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải tiếp đón đội bóng đã chính thức xuống hạng Cardiff City, đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng trong mùa giải này của M.U trên sân nhà Old Trafford.

>> Huyền thoại M.U tiết lộ bến đỗ mới của De Ligt

>> MU nhờ cậy Man City nếu không muốn đá mùa giải mới từ... tháng 7

 

 


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Solskjaer phát biểu Ronaldo Rooney huyền thoại MU MU vs Cardiff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo