Quảng cáo

Tiết lộ CLB mới lên hạng thắng cả 4 ông lớn tranh cúp châu Âu

Thứ bảy, 11/05/2019 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool, Tottenham, Chelsea, Arsenal đều đã bị đánh bại bởi một đội bóng mặc dù đã lọt vào 2 trận chung kết Champions League và Europa League.

Video: Chelsea ăn mừng vào chung kết Europa League

Bóng đá Anh đã làm nên lịch sử chưa từng có ở hai đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nếu như Liverpool và Tottenham tạo nên 2 cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ để cùng nhau tranh chức vô địch Champions League thì Chelsea, Arsenal hẹn nhau ở cuộc chiến cuối cùng của Europa League.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng cả 4 đội bóng trên đều đã bị đánh bại bởi một cái tên là Wolverhampton. Thậm chí, đội bóng của HLV Nuno Santo chỉ mới lên hạng từ đầu mùa giải 2018/19.

Trong đó, Tottenham bị Wolves đánh bại ở cả hai lượt đi và về ở Premier League với tỷ số lần lượt là 3-2 và 3-1. Chiến thắng đội bóng mạnh Barcelona nhưng Liverpool là bại tưởng tới hai lần dưới tay của 'bầy sói'. Họ thất bại ở lượt đi Ngoại hạng Anh 2 bàn không gỡ và để Wolves loại khỏi FA Cup với tỷ số 2-1.

Champions League, ngoại hạnh anh, europa League, liverpool vs tottenham, arsenal vs chelsea, c1, c2, liverpool, arsenal, tottenham, chelsea

Arsenal khá hơn đôi chút với một trận hòa trên sân nhà nhưng cũng thất thủ 1-3 khi đến làm khách trên sân Molineux. Chelsea cũng có được kết quả tương tự với 1 trận hòa và 1 trận thua.

Mặc dù là tân binh của Ngoại hạng Anh năm nay nhưng họ trở sớm trở thành 'cái gai' trong mắt của Big 6 mùa này. Manchester United không thể kiếm được nổi 1 điểm trước Wolverhampton và cũng chỉ xếp ngay trên vị trí thứ 7 của họ.

Liverpool sẽ phải đối với Wolves ở lượt trận cuối cùng Ngoại hạng Anh với mục tiêu buộc phải thắng. The Kop sẽ lên ngôi vô địch Premier League nếu giành trọn 3 điểm và Man City không thể đánh bại Brighton. Các trận đấu ở vòng 38 NHA sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/5

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: Lộ diện tân vương

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League ngoại hạnh anh europa League liverpool vs tottenham arsenal vs chelsea c1 c2 liverpool arsenal tottenham chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT